Sách Mimikara N4 nghe hiểu PDF

0
669
Tài liệu luyện thi Mimikara N4 Nghe Hiểu PDF

Mimikara N4 Nghe Hiểu PDF – Tài liệu chuyên luyện thi JLPT N4 được đông đảo người học Tiếng Nhật tìm kiếm. Đối với cấp bậc này, việc trau dồi kỹ năng nghe hết sức quan trọng, vì khi lên trung cấp hoặc cao cấp, người học sẽ không bị bối rối bởi lượng kiến thức khổng lồ, khó nhằn. Nhằm giúp người học trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, sau đây tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn đọc “Sách Mimikara N4 Nghe Hiểu PDF” để cùng nhau tham khảo và học tập.

Giới thiệu nội dung sách Mimikara N4 Nghe Hiểu

Sách luyện thi Mimikara N4 Nghe Hiểu không chỉ là sách luyện thi dành riêng cho việc luyện thi năng lực Nhật ngữ N4 mà còn là cuốn sách luyện từ vựng thông dụng dành cho những ai muốn nâng cao vốn từ cũng như muốn tổng hợp lại toàn bộ kiến thức mà mình đã học.

Nội dung của Mimikara N4 Nghe Hiểu gồm có 3 phần chính:

Phần 1: Các học viên sẽ được luyện tập từng kỹ năng tương ứng với từng Mondai trong bài thi năng lực Tiếng Nhật.

  • Sách sẽ giúp các bạn làm quen với từng phần thi một. Trong phần này, học viên sẽ phải lưu ý một số biến âm, từ đồng âm khác nghĩa, cụm từ trong văn nói,…
  • Nhận ra được những điều cần phải chú ý. Từ đây, giúp học viên tránh được một số bẫy và đạt được điểm kết quả cao trong kì thi.
  • Đánh giá được năng lực của mình cho mỗi Mondai.

Phần 2: Câu hỏi luyện tập thực tế

Sau khi đã luyện xong kỹ năng ở phần 1, học viên sẽ thực hành luyện tập tương tự với đề thi thực tế. Luyện tập với đề thi thực tế giúp người học xác định được năng lực của mình nhằm đạt kết quả cao hơn.

Phần 3: Lời thoại (Scripts) và cách luyện nghe hiệu quả

Sau khi học xong học viên cần phải kiểm tra lại lời thoại xem mình đã nghe chính xác chưa. Tiếp theo, nghe lại thêm lần nữa để xem mình nghe hiểu hết từng câu từng chữ hay không.

Trường hợp nếu không hiểu học viên nên mở phần Scipts ra và đọc theo Audio. Nên đọc nhiều lần cho quen với cách phát âm cũng như biến âm trong Tiếng Nhật. Khi đã luyện xong các bước trên thì học viên lại tắt phần lời thoại và nghe lại lần nữa để kiểm tra lại khả năng nghe của mình.

Ngoài ra, sách Mimikara N4 Nghe Hiểu còn mang lại rất nhiều lợi ích cho người học như:

  • Thành thục kỹ năng nghe hiểu theo từng dạng bài trong đề thi đánh giá năng lực Nhật ngữ.
  • Có kinh nghiệm thực chiến với môi trường phòng thi với các bài kiểm tra bám sát cấu trúc đề bài nghe hiểu JLPT N4.
  • Nắm được những mẹo cũng như phương pháp làm bài hữu ích cho phần thi nghe hiểu N4.
Sách luyện nghe Tiếng Nhật Mimikara N4
Sách luyện nghe Tiếng Nhật Mimikara N4

File download sách Mimikara N4 Nghe Hiểu PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1GmHYqKvsVbCts2eMSQT8rVqzrfRKAM8O

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Sách Mimikara N4 Nghe Hiểu PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung cuốn sách này, hy vọng bạn sẽ học nghe hiểu một cách hiệu quả và đạt được kết quả cao trong kì thi năng lực Tiếng Nhật N4 sắp tới. Cho dù bạn có giỏi ngữ pháp đi chăng nữa mà không học tốt phần nghe thì coi như bỏ, vì vậy hãy cố gắng học tốt tất cả các kỹ năng bạn nhé. Chúc bạn tải file Mimikara N4 PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Mimikara N4 Nghe Hiểu phù hợp với đối tượng nào?

Sách Mimikara N4 phù hợp với những ai đang muốn ôn luyện để tham dự kì thi JLPT N4 hoặc những ai đang muốn nâng cao thêm phần nghe hiểu ở cấp độ N4.

Sách có Scripts cho phần nghe hay không?

Có. Sách có phần lời thoại để cho người học dễ dàng tra cứu Scripts trong lúc luyện tập.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here