Dowload Kanji De Manga Volume 2 PDF

0
640
Kanji De Manga Volume 2 PDF
Tài liệu Kanji De Manga Volume 2 PDF

Kanji De Manga Volume 2 PDF là cuốn tài liệu tiếp theo nằm trong bộ truyện Manga được nhiều người học Tiếng Nhật tìm kiếm để học Hán tự. Những ai đang theo học Nhật ngữ đều biết rõ, Kanji chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Bởi vì Hán tự được cấu tạo từ chữ tượng hình nên khá khó cho người học. Nhằm biến việc học trở nên đơn giản, Glenn Kardy – Cha đẻ của Kanji De Manga đã chắp bút viết tiếp tập thứ 2 nhằm giúp việc học trở nên đơn giản hóa thông qua bộ truyện tranh đầy nổi tiếng. Sau đây, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn đọc nội dung “Dowload Kanji De Manga Volume 2 PDF” để cùng nhau học tập.

Giới thiệu sách Kanji De Manga Volume 2

Sách Kanji De Manga Volume 2 là bộ sưu tập thứ hai nằm trong loạt truyện Kanji De Manga đã giành được nhiều giải thưởng cao quý của Đại học Manga. Những cuốn sách này đều sử dụng tác phẩm nghệ thuật gốc để dạy cho độc giả cách xác định và viết chữ phổ biến nhất của Kanji Nhật Bản.

Trong Kanji De Manga Volume 2 PDF này, tác giả giới thiệu 80 chữ Hán mà học sinh Nhật phải học trước khi họ tốt nghiệp lớp 6. Mỗi trang đều có đặc điểm riêng của truyện tranh, hướng dẫn cách phát âm Kanji, thứ tự đột Qu… kèm theo lời giải thích bằng Tiếng Anh.

Ngoài việc học 80 chữ Kanji đã xuất hiện ở Volume 1 thì người người học còn phải học thêm 160 Hán tự khác nữa thì mới xong được cuốn Volume 2 này. Lượng kiến thức sau khi học xong sách Kanji De Manga Volume 2 đủ sức để bạn có thể tự viết văn bằng chữ Hán tự.

Nội dung sách Kanji De Manga Volume 2
Nội dung sách Kanji De Manga Volume 2

Link dowload Kanji De Manga Volume 2 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/16J5vQ7kDn3xn9jENkCaDPWoD-PZ6cz3F

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Dowload Kanji De Manga Volume 2 PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung cuốn truyện tranh này, hy vọng bạn sẽ học được hết tất cả chữ Kanji. Việc học thuộc được nhiều Hán tự là cả một quá trình dài, do vậy việc học Kanji kết hợp cùng với đọc truyện tranh như thế này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho người học đấy. Chúc bạn tải file Kanji De Manga Volume 2 PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Kanji De Manga Volume 2 phù hợp với đối tượng nào?

Sách Kanji De Manga Volume 2 phù hợp với những ai đang đang muốn học chữ Kanji hoặc những ai mong muốn vừa học chữ Kanji vừa đọc truyện.

Cách để phân biệt âm On và âm Kun như thế nào?

Âm On được sử dụng khi 2 từ Kanji ghép với nhau. Tuy nhiên thì không hẳn 100% là như vậy. Vẫn có những trường hợp ngoại lệ, tuy nhiên hãy tạm gác lại các trường hợp đó. Hãy nhớ kỹ, âm On sử dụng khi 2 từ Kanji ghép với nhau. Âm Kun được sử dụng khi ngay sau chữ Kanji là một loạt chữ Hiragana, tất nhiên là không phải là một chữ kanji đứng cạnh rồi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here