Tải Sách Minna Nihongo 1 PDF (Tiếng Việt)

0
1034
Minna Nihongo 1 PDF
Sách Minna Nihongo 1 PDF

Sách Minna Nihongo 1 nằm trong bộ giáo trình Minna Nihongo được biên soạn dành cho người học Tiếng Nhật từ trình độ sơ cấp cho đến trung cấp. Cuốn sách này được nhiều người nghiên cứu Nhật ngữ đánh giá là xứng đáng để học vì nó hỗ trợ cho người học rất nhiều. Nếu bạn cần tài liệu phục vụ cho việc học tập cũng như luyện thi, hãy cùng tieng-nhat.com khám phá ngay nội dung “Tải Sách Minna Nihongo 1 PDF (Tiếng Việt)” để có tài liệu tham khảo.

Giới thiệu sách Minna Nihongo 1

Tài liệu Minna Nihongo 1 được biên soạn giúp người học nâng cao kiến thức ngữ pháp hay ôn luyện để thi JLPT. Bên cạnh đó, sách còn kèm theo phần giải thích để giúp học viên dễ dàng tra cứu trong lúc thực hành.

Nội dung của giáo trình gồm có 25 bài. Trong mỗi bài sẽ bao gồm phần liệt kê từ vựng song ngữ Việt – Nhật sẽ xuất hiện trong mỗi bài. Giải thích từng mẫu ngữ pháp của từng bài một cách chi tiết, rõ ràng và dễ hiểu cùng với bản dịch phần hội thoại, các câu văn mẫu và các phần khác trong cuốn sách chính.

Tài liệu Minna Nihongo 1 PDF tuy chỉ ở trình độ sơ cấp nhưng những nội dung có trong giáo trình được soạn thảo một cách khoa học, trung thực sát với đời sống sinh hoạt của người Nhật. Sách có phụ kèm thêm phần Tiếng Việt nên bạn hoàn toàn yên tâm với nội dung có ở trong sách.

Minna Nihongo 1
Sách học Tiếng Nhật Minna Nihongo 1

Link Tải Sách Minna Nihongo 1 PDF (Tiếng Việt)

https://drive.google.com/drive/folders/1JvI6edoCAv6EJS-9jihIFO3Wp2KVwYUg

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Tải Sách Minna Nihongo 1 PDF (Tiếng Việt)” của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn sách này, hy vọng học viên sẽ bồi đắp cho mình lượng kiến thức đủ lớn để tiếp tục học lên những bậc cao hơn. Chúc bạn tải file sách Minna Nihongo 1 PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Minna Nihongo 1 có gì đặc sắc?

Sách Minna Nihongo 1 gồm 25 bài. Trong mỗi bài sẽ bao gồm phần: Liệt kê từ vựng song ngữ Việt - Nhật sẽ xuất hiện trong mỗi bài, giải thích từng mẫu ngữ pháp từng bài chi tiết, rõ ràng, dễ hiểu. Cùng với bản dịch các phần hội thoại, câu văn mẫu, các phần khác trong cuốn sách chính.

Tự học sách Minna Nihongo 1 có được không?

Điều này còn tùy thuộc vào năng lực của mỗi người. Nếu người học nắm được một số kiến thức cơ bản trong Tiếng Nhật thì có thể tự học tại nhà. Nếu bạn chưa biết gì về Tiếng Nhật thì hãy cố gắng học Tiếng Nhật cơ bản trước khi học cuốn sách này nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here