Download tài liệu 850 chữ Kanji sơ cấp PDF

0
719

Bạn đang tìm kiếm bộ giáo trình ôn luyện chữ Hán sơ cấp thì với 850 chữ Kanji sơ cấp PDFtieng-nhat.com chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cũng như tìm ra bộ tài liệu học tập phù hợp với năng lực của bản thân hiện tại. Với những bộ chữ cái sơ cấp hỗ trợ người học nắm vững được các chữ cái Kanji cơ bản nhất cho việc nâng cao tiếng Nhật bản thân về sau này.

Giới thiệu chung về tài liệu 850 chữ Kanji sơ cấp

850 chữ Hán sơ cấp là cuốn sách về Hán tự dành bạn học tiếng Nhật đang ở trình độ N4 – N5. Cuốn này sẽ mang đến cho các bạn một phương pháp học tập mới rất hiệu thú vị và hiệu quả, Hơn hết sách cũng thích hợp với những đối tượng là du học sinh vốn có rất ít thời gian tự học.

Vì được thiết kế phần đa cho đối tượng là người học mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật nên cuốn sách này có những ưu điểm vượt trội mà bạn khó có thể tìm thấy ở những cuốn sách học Hán tự khác.

Cuốn sách 850 chữ Kanji sơ cấp PDF mang đến một lượng kiến thức đầy đủ lớn, bám sát nội dung Kỳ thi JLPT. Điều này có nghĩa là sau khi học xong cuốn sách này, bạn đã có thể hoàn toàn tự tin với bài thi Hán tự N4 – N5 của mình rồi đó. Hơn hết, nội dung của cuốn sách được sắp xếp khoa học từ cơ bản cho đến nâng cao, rất tiện cho việc sử dụng hay tra cứu.

Bao gồm 850 chữ Hán sơ cấp trong nhiều chủ điểm khác nhau đều là các chủ đề gần gũi, mang đến tính ứng dụng trong đời sống hằng ngày như mua sắm, ở ga tàu điện, tự giới thiệu về bản thân,… cùng với rất nhiều những điểm thú vị khác.

Ngoài lượng kiến thức phong phú bên trong, đây còn là một cuốn cẩm nang dành cho các bạn ôn luyện chứ Kanji tiếng Nhật.

tuyển chọn bộ tài liệu Kanji sơ cấp
Trọn bộ 850 Kanji sơ cấp PDF | Nguồn ảnh: Internet

Link download 850 chữ Kanji sơ cấp PDF

https://drive.google.com/drive/folders/14C6W_6oyPvXFbKmI0nUFjyydeKRbvFoE

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng với những chia sẻ trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đên bạn học đã có thể giúp bạn hiểu thêm về bộ tài liệu 850 chữ Kanji sơ cấp PDF cũng như có sự lựa chọn tài liệu học tập phù hợp với trình độ của bản thân. Chúc các bạn ôn học thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Bộ tài liệu 850 chữ Kanji PDF sơ cấp phù hợp với đối tượng nào?

850 chữ Hán sơ cấp là cuốn sách về Hán tự dành bạn học tiếng Nhật đang ở trình độ N4 - N5

Ưu điểm của 850 chữ Hán sơ cấp là gì?

Cuốn sách 850 chữ Kanji sơ cấp PDF mang đến một lượng kiến thức đầy đủ lớn, bám sát nội dung Kỳ thi JLPT.

Bộ 850 hán tự xoay quanh chủ đề gì?

850 chữ Hán sơ cấp có các chủ đề gần gũi, mang đến tính ứng dụng trong đời sống hằng ngày như mua sắm, ở ga tàu điện, tự giới thiệu về bản thân,...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here