Download Mimikara N3 Ngữ Pháp PDF (Tiếng Việt)

0
1262
Mimikara N3 Ngữ Pháp PDF
Giáo trình Tiếng Nhật Mimikara N3 Ngữ Pháp PDF

Mimikara N3 Ngữ Pháp PDF – Tài liệu luyện thi tổng hợp toàn bộ các điểm ngữ pháp sẽ xuất hiện trong đề thi JLPT N3. Sách được phân chia theo hai yếu tố khác nhau đó là cấu trúc và ý nghĩa. Thông qua phần nội dung có trong sách, người học hoàn toàn nắm vững các kiến thức có trong đề thi thực một cách nhanh chóng và dễ dàng. Liệu bạn có đang tò mò về cuốn sách Mimikara N3 Ngữ Pháp không? Nếu có, hãy cùng tieng-nhat.com theo dõi ngay nội dung bên dưới để biết rõ hơn.

Nội dung sách Mimikara N3 Ngữ Pháp gồm những gì?

Mimikara N3 Ngữ Pháp PDF tổng hợp đầy đủ toàn bộ 110 điểm ngữ pháp của kỳ thi năng lực Tiếng Nhật N3 chia thành 10 bài học, mỗi bài học khoảng từ 8 đến 13 mẫu câu ngữ pháp. Mở đầu mỗi bài học là phần ôn tập tổng hợp cho những kiến thức đã học, tiếp theo là các mẫu ngữ pháp của chương trình N3.

Sách luyện thi Tiếng Nhật Mimikara N3 Ngữ Pháp giúp người học ôn luyện các mẫu ngữ pháp siêu hay, sát với đề thi. Mỗi mẫu câu sẽ tổng hợp tất cả các cách dùng, mỗi cách dùng bao gồm có cấu trúc cùng với 5 – 6 ví dụ. Bên cạnh đó, một số ví dụ còn được đọc bằng giọng bản xứ và một số chú ý cần ghi nhớ.

Điều đặc biệt trong cuốn sách này là phần ôn tập và phần bài học chỉ tập trung vào một nhóm mẫu có cấu trúc khá giống nhau, giúp bạn học dễ dàng so sánh và không bị nhầm lẫn giữa các mẫu câu. Ngoài ra, sách còn có thêm phần đáp án được giải thích một cách rõ ràng, chi tiết để người học có thể tự ôn tập và tra cứu.

Nội dung sách luyện thi Mimikara N3 Ngữ Pháp
Nội dung sách luyện thi Mimikara N3 Ngữ Pháp

Ưu điểm của sách Tiếng Nhật Mimikara N3 Ngữ Pháp

  • Sách Mimikara N3 Ngữ Pháp trình bày một cách dễ hiểu, phân chia từng nhóm cấu trúc thành từng bài riêng lẻ
  • Sách đưa ra nhiều ví dụ cụ thể, chi tiết tương ứng cho từng mẫu cấu trúc. Số lượng cấu trúc nhiều nhưng không nặng, phù hợp với cấp độ N3.
  • Giáo trình có bài luyện tập ngắn ở phía sau mỗi bài và có thêm bài tập dài sau mỗi chương học, giúp người học vận dụng các kiến thức đã học vào thực hành làm bài. Thông qua đó, người học có thể tự đánh giá năng lực của bản thân qua bài kiểm tra, sau đó tự kiểm nghiệm và đưa ra phương án khắc phục cho những bài thi thử sau.
Sách có nhiều ưu điểm vượt trội giúp người học nâng cao kỹ năng ngữ pháp
Sách có nhiều ưu điểm vượt trội giúp người học nâng cao kỹ năng ngữ pháp

Link download Mimikara N3 Ngữ Pháp PDF (Tiếng Việt)

https://drive.google.com/drive/folders/1Ph-PG4rpntIMJCqFsrq7oDuOuK7URBrx

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download Mimikara N3 Ngữ Pháp PDF (Tiếng Việt)” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung cuốn sách này, hy vọng bạn học nắm vững được toàn bộ ngữ pháp có trong sách để làm tốt bài thi. Việc học ngữ pháp Tiếng Nhật khá phức tạp và rắc rối, do vậy bạn hãy cố gắng tìm đúng cho mình phương pháp học hiểu quả để đạt được kết quả tốt nhé. Chúc bạn tải file Mimikara N3 Ngữ Pháp PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Mimikara N3 Ngữ Pháp phù hợp với đối tượng nào?

Sách Mimikara N3 Ngữ Pháp phù hợp với những ai đang muốn nâng cao phần ngữ pháp N3 hoặc những ai đang muốn ôn luyện để thi JLPT N3.

Cách phân chia ngữ pháp trong sách có gì hay?

Sách phân chia các điểm ngữ pháp dựa vào các điểm tương đồng về cấu trúc như tổng hợp tất cả các điểm ngữ pháp ~こと、~もの、~ところ… hoặc phân chia ngữ pháp dựa vào ý nghĩa như tổng hợp các điểm ngữ pháp có ý nghĩa là phán đoán ~よう、~みたい、~らしい、hoặc theo quan hệ ~に関して、~に比べ、~に対して…. Đặc biệt, với mỗi điểm ngữ pháp, sách phân tích chi tiết, rõ ràng, cụ thể với hàng loạt các ví dụ điển hình và các điểm cần chú ý về ngữ pháp đó.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here