Cách chọn máy tính bỏ túi cho học sinh nhật

0
1165

Máy tính chính xác có thể giúp bạn tìm được câu trả lời đúng, nhanh và chính xác. Mặt khác, máy tính bỏ túi giúp bạn tăng tốc tính toán trong các kỳ thi nhưng đôi khi nó cũng là nhân tố làm cho bạn bị loại khoai cuộc thi.

Đầu tiên để để bắt đầu mua một máy tính bỏ túi cho kỳ thi sắp đến thì các bạn nên tham khảo các hướng dẫn sau đây để có lựa phù hợp.

 
 


1. Tìm ra những gì bạn cần. 

Bạn sẽ sử dụng các chức năng nào? Nếu bạn đang sử dụng bài kiểm tra này, hãy đọc đặc tả để biết máy tính nào được cho phép và cái nào không.

2. Thiết lập ngân sách. 

Tuy nhiên máy tính có thể đắt hơn bạn nghĩ – một trang web đấu giá là một nơi tốt để tìm kiếm nếu bạn muốn có một món hời.

3. Bắt đầu tìm kiếm trên các trang web như Google và Wikipedia sử dụng từ khoá tìm kiếm như máy tính bỏ túi hoặc Một máy tính học sinh casio.

4. So sánh các thông số kỹ thuật. 

Nếu bạn nhập số mô hình vào Google, bạn thường có thể tìm thấy các thông số phần cứng hoàn chỉnh. So sánh những gì bạn đang nghĩ đến mua để xem thông số kỹ thuật nào là tốt nhất cho bạn.

5. Xem một cuộc biểu tình trên một trang web video như YouTube . 

Tìm kiếm số mô hình của bạn, và nếu điều này không hoạt động thử thêm những từ như trình diễn hoặc giới thiệu đến thuật ngữ tìm kiếm của bạn.

6. Kiểm tra ngân sách của bạn. 

Máy tính bạn đang tìm kiếm trong phạm vi giá của bạn? Nếu không bạn sẽ có thể tìm thấy nó trên một trang web đấu giá .

7. Mua máy tính của bạn từ trang web đấu giá , cửa hàng hoặc trang web mua sắm. 

Kiểm tra nó hoạt động chính xác. Để bảo vệ chống lại trường hợp trao đổi (đặt cơ thể và hoạt động của một máy tính trong trường hợp một tốt hơn), luôn luôn kiểm tra các đặc điểm kỹ thuật của máy tính của bạn ngay lập tức. Làm thế nào để làm điều này thay đổi giữa các máy tính; nó thường được tìm thấy trên menu Settings , About hoặc Hardware Specifications .

8. Đọc hướng dẫn. 

Nó có thể không phải là điều bạn thường làm, nhưng nhiều máy tính có các chức năng mà bạn không mong đợi ở những nơi lạ. Máy tính tốt nhất sẽ có sách hướng dẫn rất lớn, vì vậy hãy đọc qua một phần tại một thời điểm khi bạn muốn sử dụng một chức năng cụ thể. 

Trước hết hãy tìm hiểu những điều cơ bản, nhưng cũng có một số điều “cool nhất” khi bạn muốn giới thiệu với bạn bè. Ví dụ: nếu bạn mua TI-89, hãy tìm hiểu làm thế nào để tính toán cơ bản, đại số và đồ thị đầu tiên để bạn có thể sử dụng nó trong các bài học, nhưng cũng tìm hiểu làm thế nào để làm đồ họa 3D với hình ảnh động quá. Có vẻ thông minh ngay cả khi bạn không hiểu nó!

 


Lời khuyên: 

  • Máy tính mà trường bạn khuyến cáo không phải lúc nào cũng tốt nhất cho các công việc – trường học thường mua máy tính rẻ tiền để chúng có thể phân phát chúng với giá rẻ cho sinh viên.
  • Một người bạn làm toán hoặc khoa học, hoặc giáo viên của bạn, thường sẽ có thể giúp bạn tìm thấy máy tính sẽ phù hợp với bạn. Yêu cầu một giáo viên về máy tính sẽ làm cho bạn có vẻ quan tâm nhiều hơn đến chủ đề này!
  • Học sinh kết thúc môn toán và khoa học hoặc nâng cấp máy tính của họ có thể sẽ muốn bán chúng. Bạn có thể tìm thấy một món hời trên một máy tính tốt ở đây, hoặc đặt một quảng cáo trong giấy địa phương.
Cảnh báo
  • Không nhận được một máy tính mới đó là kỳ thi-hợp pháp ngay trước khi một kỳ thi; luôn luôn cho nó một khoảng thời gian để phá vỡ nó bởi vì các chức năng có thể được sử dụng trong một cách hoàn toàn khác với máy tính của bạn. Đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với nó trước kỳ thi.
  • Mang theo một số pin dự phòng trong trường hợp bạn hết.
  • Nếu bạn có quá nhiều máy tính trong kỳ thi, bạn có thể bị loại khỏi kỳ thi đó và đôi khi tất cả các bài kiểm tra bạn thực hiện trong phiên đó, ngay cả khi bạn không sử dụng nó để lừa dối.
  • Hãy nhớ rằng hầu hết các bài kiểm tra không để bạn giữ lại trường hợp máy tính của mình trên bàn làm việc.
  • Trong một số kỳ thi, máy tính CAS (máy tính toán đại số) không được phép, ví dụ TI-89 Titanium hoặc TI-Nspire CX CAS.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here