Sách Tanoshii Yomimono 55 PDF (Đọc Hiểu)

0
1908
Sách tiếng Nhật - Tanoshii Yomimono 55 PDF

Sách học tiếng Nhật Tanoshii Yomimono 55 PDF (đọc hiểu) là một trong những cuốn sách chuyên để luyện đọc hiểu ở trình độ sơ cấp và sơ trung cấp, tương đương với cấp độ N5 và N4 dành cho các bạn mới đầu học. Chi tiết hơn về cuốn sách này như thế nào mời các bạn cùng đón đọc ngay trong bài viết sau đây của tieng-nhat.com nhé.

Giới thiệu sách Tanoshii Yomimono 55

Cuốn sách Tanoshii Yomimono 55 PDF cung cấp thông tin các dạng bài tập ở trình độ: Sơ cấp và Sơ trung cấp (Tương đương N4-5).

Mục đích hướng tới:

  • Coi trọng việc đọc cọ xát trong những bài văn mẫu thực tế
  • Từ việc đọc người học có thể tìm được những mẫu đối thoại “sống”

Mô tả cơ bản về sách Tanoshii Yomimono 55

Sách được chia làm 2 phần chính:

sách Tanoshii Yomimono 55
Sách đọc hiểu N4, N5 Tanoshii Yomimono 55

Phần 1: Cuộc sống tại Nhật Bản

Phần này gồm có 27 bài đọc hiểu từ cơ bản nhất. Với những bài đọc với các chủ đề liên quang xung quanh đến cuộc sống hằng ngày. Đọc hiểu, tìm kiếm những thông tin và trả lời một số câu hỏi trong các bài tập.

Phần 2: Hiểu biết về Nhật Bản

Ở phần 2 của sách Tanoshii Yomimono 55 PDF gồm có 28 bài đọc hiểu được nâng cao hơn. Các bài đọc sẽ được lồng ghép thêm văn hóa Nhật Bản kết hợp cùng với đó là file nghe âm thanh. Giúp người học có thể vừa luyện đọc vừa luyện kỹ năng nghe tốt hơn. Đọc hiểu, tìm kiếm những thông tin và trả lời các câu hỏi trong bài tập.

Không chỉ giúp các bạn hiểu rõ thêm về xã hội hay văn hoá Nhật, người đọc cũng có thể vận dụng liên hệ tới các trường hợp của bản thân mình; giao lưu trao đổi với người xung quanh cảm tưởng, có thể trải nghiệm về những thứ bạn đọc được.

Cách học Tanoshii Yomimono 55 hiệu quả

Vì là sách luyện nghe nên trước khi chuyển sang cuốn này bạn nên trang bị đầy đủ những kiến thức căn bản ở cấp độ N4, N5 và tìm một chỗ yên tĩnh để thực hiện làm các bài test. Bấm giờ trước khi làm bài mà sách đã quy định và hãy cố gắng đừng tra cứu thông tin trong lúc làm bài thi thử nhé. Mục đích để tạo cho bạn một thói quen và giảm thiểu việc thiếu thời gian khi làm bài thi thật.

Sau khi đã kết một đề thi bạn hãy tra lại các đáp án, tìm hiểu và củng cố lại những kiến thức bị hỏng và chuyển qua làm đề khác. Đĩa CD đi kèm cùng với sách sẽ giúp người học không chỉ vui đọc mà còn vui nghe tiếng Nhật nữa nhé!

Học từ vựng Tiếng Nhật
Học từ vựng Tiếng Nhật bằng cách viết thật nhiều

Hướng dẫn download Tanoshii Yomimono 55 PDF

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn/. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là bài viết tổng hợp sách Tanoshii Yomimono 55 PDF của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn sách này, hy vọng bạn học có học hỏi được nhiều kinh nghiệm thông qua nội dung này. Nếu bạn muốn tìm hiểu về kỹ năng sống, học tập và làm việc tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp thì đây chính là cuốn sách mà bạn cần đọc. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Tanoshii Yomimono 55 phù hợp với ai?

Sách học tiếng Nhật Tanoshii Yomimono 55 PDF (đọc hiểu) là một trong những cuốn sách chuyên để luyện đọc hiểu ở trình độ sơ cấp và sơ trung cấp, tương đương với cấp độ N5 và N4 dành cho các bạn mới đầu học.

Sách gồm có bao nhiêu phần?

Sách Tanoshii Yomimono 55 được chia làm 2 phần chính: Phần 1: Cuộc sống tại Nhật Bản (gồm có 27 bài đọc hiểu từ cơ bản nhất); Phần 2: Hiểu biết về Nhật Bản (gồm có 28 bài đọc hiểu được nâng cao hơn).

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here