Download Shinkanzen N3 đọc hiểu PDF

0
4429
Shinkanzen N3 đọc hiểu PDF
Download Shinkanzen N3 đọc hiểu PDF

Shinkanzen n3 đọc hiểu PDF là bộ sách bao gồm 5 cuốn các kỹ năng chuyên về Ngữ pháp, Từ vựng, Đọc hiểu Nghe hiểu và Kanji. Các bài học được phân theo các nhóm rất dễ hiểu, khoa học kèm theo nhiều đáp án và bài tập đầy đủ, chi tiết sẽ là bộ sách vô cùng hữu dụng giúp bạn nắm chắc các kiến thức đề thi năng lực Nhật ngữ N3 một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Giới thiệu về sách Shinkanzen n3 đọc hiểu

Giáo Trình Shinkanzen N3 hỗ trợ người đọc có thể cải thiện tốc độ đọc hiểu. Đọc hiểu trong cấp độ N3 cùng với cấp độ N4 thì độ dài 1 đoạn văn trong N3 thì dài hơn. Việc đoạn văn quá dài làm người đọc cảm thấy khó hơn. Nhưng giáo trình này sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng thông qua việc nắm bắt các loại từ khóa.

Hơn hết, Shinkanzen N3 đọc hiểu còn có hàng loạt bài tập giúp Bạn tập luyện thường xuyên. Các bài đọc sẽ bám sát kỳ thi thực tế, kèm theo là các giải thích cụ thể. Bằng việc cải thiện với từng dạng bài đọc, cuốn sách luyện đọc hiểu này sẽ giúp học giả nắm chắc dễ dàng hơn được nội dung đoạn văn.

giới thiệu về bộ sách học tiếng Nhật
Bộ tài liệu học tiếng Nhật N3 đọc hiểu | Nguồn ảnh: Internet

Shinkanzen N3 đọc hiểu PDF có ưu điểm gì?

Sách Shinkanzen N3 đọc hiểu PDF Có phần Dịch Tiếng Việt (Full) hỗ trợ người học tiếng Nhật làm quen với những đặc trưng chính của văn viết. Trong văn nói, có mẫu ngữ pháp chúng ta chỉ làm quen. Nhưng đến văn viết thì văn phong sẽ có sự phần thay đôi, làm chúng ta gặp phải nhiều khó khăn hơn.

Sách Shinkanzen N3 đọc hiểu PDF giúp bạn luyện tập tất cả các kỹ năng cần thiết cho những loại câu hỏi xuất hiện trong đề thi. Bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc giải quyết các câu hỏi JLPT N3.

Hơn hết, tài liệu Shinkanzen N3 đọc hiểu còn cung cấp hàng loạt bài tập giúp ôn luyện các bài tập bám sát kỳ thi thực tế, kèm theo các giải thích cụ thể. Làm quen với từng dạng bài đọc, quyển sách luyện đọc hiểu này sẽ hỗ trợ học giả nắm chắc được nội dung đoạn văn một cách đơn giản hơn.

bộ sách tiếng nhật học đọc hiểu
Shinkanzen N3 đọc hiểu còn cung cấp các bài tập giúp ôn luyện | Nguồn ảnh: Internet

Link download Shinkanzen N3 đọc hiểu PDF tiếng Nhật

https://drive.google.com/drive/folders/1jjVbRMZezTizIq_uHPE4RCA_g51I9X0o

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

tieng-nhat.com hy vọng bạn đọc sau khi hoàn tất cuốn sách luyện thi N3 này sẽ có thể đọc bài đúng và nhanh cũng như hiệu quả hơn. Hơn hết còn tăng cường những kiến thức về Kanji, Ngữ pháp và Từ vựng.

Shinkanzen N3 đọc hiểu PDF là cuốn sách đọc hiểu được các độc giả đánh giá cao. Không chỉ Sách luyện thi N3 Shinkansen mà cả bộ sách Shinkansen liên quan khác đều được bạn học luyện tập và yêu thích ở các kỹ năng của kỳ thi này như hán tự, từ vựng, nghe hiểu…

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download Shinkanzen N3 đọc hiểu PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 86MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download Shinkanzen N3 đọc hiểu PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here