Download Shadowing Trung Thượng Cấp PDF

0
5818
Shadowing Trung Thượng Cấp PDF - シャドーイング 日本語を話そう 中~上級編

Shadowing Trung Thượng cấp シャドーイング 日本語を話そう 中~上級編 là một trong những cuốn sách luyện hội thoại được nhiều người dùng tìm đọc sử dụng cho giai đoạn tiếp theo của shadowing. Sách hoàn được biên soạn song ngữ giữa tiếng Nhật – Việt nên sẽ giúp cho người học vô cùng dễ dàng và hiệu quả cao.

Hiệu quả vượt trội mà giáo trình mang lại

Cuốn sách Shadowing Trung Thượng cấp này sẽ giúp cho người học có thể tiếp xúc với các đoạn hội thoại từ ngắn cho đến dài trong nhiều ngữ cảnh xảy ra khác nhau, cũng như là từ dễ đến khó, giúp tăng khả năng phản xạ tiếng Nhật của người học. Qua đó mà người học sẽ phần nào tự tin hơn khi giao tiếp với người Nhật trong cuộc sống hằng ngày. Một số những ưu điểm nổi bật của sách như:
  • Giúp người học có thể tăng khả năng nghe trong thời gian ngắn.
  • Diễn đạt được toàn bộ những điều muốn nói bằng tiếng Nhật dễ dàng hơn.
  • Giúp cho người học không những có thể nói lưu loát mà còn nói hay và nói đúng ngữ điệu của người bản xứ.
  • Tạo khả năng phản xạ tiếng Nhật nhanh chóng trong những tình huống tương tự.
Shadowing Trung Thượng Cấp
Sách Shadowing Trung Thượng Cấp

Cấu trúc của cuốn sách Shadowing Trung Thượng cấp PDF cũng gần tương tự như quyển sơ – trung cấp, được chia thành nhiều section nhỏ. Qua đó sẽ giúp cho người học có thể chọn một section phù hợp với chủ đề nhất định và thực hiện các bước luyện tập liên tục, đều đặn trong khoảng 2 tuần.

Bộ sách Shadowing Nihongo wo Hanasou PDF – シャドーイング 日本語を話そう hiện có 2 cuốn: 

1. シャドーイング 日本語を話そう 初~中級編: dành cho Sơ – Trung cấp (kèm 1 AudioCD)

2. シャドーイング 日本語を話そう 中~上級編: dành cho phần Trung – Cao cấp (kèm 2 AudioCD)

Các bước luyện tập Shadowing trung thượng cấp

  • Lựa chọn unit và section
  • Hiểu rõ từng ý nghĩa
  • Nắm bắt âm thanh
  • Tập nói
  • Shadowing theo nhịp điệu
  • Luyện tập với ý thức về ngữ cảnh thực tế

Shadowing là phương pháp học tập mệt mỏi trí óc cho nên các bạn chỉ luyện tập hàng ngày trong thời gian dài sau khi đã rất quen với shadowing. Kể cả khi bạn đã quen rồi cũng không nên quá tập trung quá nhiều thời gian vào những đoạn hội thoại khó mà thay vào đó hãy tập cho cả những lời thoại dễ nói, coi như đó động tác khởi động ban đầu vậy.

Với lời thoại dễ, dùng để khởi động ban đầu các bạn hãy tập với phương pháp khó ở từ bước 5 và 6. Với những lời thoại khó, hãy tập với những phương pháp dễ ở bước 2 và 3.. để trí óc đỡ mệt mỏi. Dù cho bạn có cố tập trong shadowing trung thượng cấp những đoạn hội thoại quá khó thì hiệu quả cũng rất hạn chế. Hãy đừng cố quá sức để có thể tiếp tục học tập một cách hứng thú nhất bạn nhé.

cách học tiếng nhật hiệu quả
Cách học tiếng Nhật hiệu quả

Hướng dẫn download Shadowing trung thượng cấp PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/17Ry0sIo48ei9_oPvwbraO1UrbBkyn7aM

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ của tieng-nhat.com về cuốn sách shadowing trung thượng cấp PDF. Thông qua bài viết này, mình hy vọng rằng các bạn có thể tải thành công đầy đủ bộ sách này cũng như có thể bổ sung thêm những thông bổ ích cho mình nhé. Chúc các bạn thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách có những ưu điểm gì?

Sách Shadowing Trung Thượng cấp này sẽ giúp cho người học có thể tiếp xúc với các đoạn hội thoại từ ngắn cho đến dài trong nhiều ngữ cảnh xảy ra khác nhau, cũng như là từ dễ đến khó, giúp tăng khả năng phản xạ tiếng Nhật của người học. Qua đó mà người học sẽ phần nào tự tin hơn khi giao tiếp với người Nhật trong cuộc sống hằng ngày.

Sách Shadowing Trung Thượng cấp có bao nhiêu cuốn?

Bộ sách Shadowing Nihongo wo Hanasou PDF - シャドーイング 日本語を話そう hiện có 2 cuốn:  シャドーイング 日本語を話そう 初~中級編: dành cho Sơ - Trung cấp và シャドーイング 日本語を話そう 中~上級編: dành cho phần Trung - Cao cấp.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here