Tải sách luyện đề Yosou Mondaishuu N2 PDF (Bản Full)

0
593
Yosou Mondaishuu N2 PDF
Sách luyện đề Yosou Mondaishuu N2 PDF

Sách Yosou Mondaishuu N2 PDF là một trong nhiều bộ tài liệu được nhiều người ôn luyện thi Nhật ngữ trình độ N2 quan tâm trong thời gian vừa qua. Để hiểu rõ hơn về thông tin của bộ sách này thì hãy cùng tieng-nhat.com tìm hiểu ngay qua nội dung của bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về bộ sách Yosou Mondaishuu N2

Sách Yosou mondaishuu N2 luyện thi tiếng Nhật 日本語能力試験N2予想問題集 là giáo trình được biên soạn chuyên sâu theo từng phần của kỳ thi Nhật ngữ N2 với phần đáp án chi tiết và rõ ràng. Sách này bao gồm 3 chương chính cũng là 3 phần quan trọng của kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N2.

  • Chương 1 言語知識(文字・語彙)言語知識(文法)・読解 phần từ vựng, đọc hiều và ngữ pháp. Trong phần thi này bộ tài liệu luyện thi Yosou mondaishuu N2 được chia làm 14 mondai, với 4 mondai dành cho phần thi ngữ pháp, 5 mondai cho phần thi từ vựng cùng  5 mondai dành cho phần đọc hiểu. Trong phần thi ngữ pháp, bộ sách Yosou mondaishuu N2 sẽ hướng dẫn người học một số kỹ năng một tương ứng với từng dạng bài của đề thi: xác nhận cấu trúc của điểm ngữ pháp đó, phán đoán để tìm ra ngữ pháp cần sử dụng và luyện tập ngữ pháp cho một số đoạn văn dài. Trong phần thi đọc hiểu sách sẽ hướng dẫn học giả tập luyện theo từng đoạn văn ngắn cho đến các đoạn văn dài sau cùng là các đoạn văn thông báo thông tin…
  • Chương 2 聴解 là phần thi nghe hiểu. Trong phần thi này sách được tác giả soạn thảo lại với 5 mondai ứng với 5 dạng bài của đề thi: Dạng tìm tìm nội dung chi tiết của câu chuyện, dạng bài tìm đề tài của câu chuyện và dạng bài đối đáp.
  • Sách Yosou mondaishuu N2 PDF được biên soạn theo dạng đề với phần đáp án rõ ràng và chi tiết và được biên soạn dành riêng cho kỳ thi tiếng Nhật N2. Vì thế, đây là cuốn sách luyện thi N2 rất thích hợp cho những ai muốn rèn luyện thêm về đề cũng như đánh giá năng lực thực tế của bản thân trước khi tham gia vào kỳ thi thực tế.
  • Sách luyện thi Yosou mondaishuu N2 với rất nhiều các câu hỏi tương ứng với những phần thi khác nhau của đề thi sẽ phần nào hỗ trợ học giả làm quen với đề và hoàn thiện tốt kỳ thi với điểm số như mong muốn.
sách ôn luyện đề Yosou Mondaishuu N2 PDF
Sách ôn luyện đề N2 Yosou Mondaishuu | Nguồn ảnh: Internet

Ưu điểm của sách Yosou mondaishuu N2

Người học sẽ được ôn luyện với hàng loạt các bài tập được biên soạn với nội dung, cấu trúc giống hoàn toàn với đề thi thực. Đề từ đó tìm ra những điểm chung, điều cần chú ý cũng như những mẹo hay đề hoàn thành phần thi với điểm số cao nhất.

Sách Yosou mondaishuu N2 cũng sẽ hướng dẫn người học từng kỹ năng một tương ứng với từng dạng bài của đề thi: luyện tập ngữ pháp cho một đoạn văn dài, xác nhận cấu trúc của điểm ngữ pháp đó và phán đoán để tìm ra ngữ pháp cần sử dụng.

Số lượng câu hỏi trong mỗi dạng đề, mondai và phân bổ thời gian của mỗi phần thi đều tương tự như trên đề Năng lực N2 thực tế.

tài liệu ôn luyện tiếng Nhật
Bộ tài liệu N2 Yosou Mondaishuu | Nguồn ảnh: Internet

Link download tài liệu Yosou Mondaishuu N2 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1xP_jUXcHcVaY2hUdWLdC_ufuC6Mwe9x6

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu
Tieng-nhat.com vừa chia sẻ thêm đến bạn đọc một số thông tin cần thiết về bộ sách Yosou mondaishuu N2 PDF để có thể giúp bạn lựa chọn ra bộ sách ôn luyện tiếng Nhật phù hợp với trình độ của bản thân hiện tại nhất. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Yosou Mondaishuu N2 PDF là sách trình gì?

Sách Luyện Thi Yosou Mondaishuu N2 là bộ sách được biên soạn chuyên sâu theo từng phần của kỳ thi năng lực Nhật ngữ N2 với phần đáp án rõ ràng và chi tiết.

Sách luyện thi Yosou Mondaishuu N2 có mấy chương?

Bộ tài liệu Yosou Mondaishuu N2 bao gồm 2 chương chính: Chương 1: Kiến thức ngôn ngữ 言語知識(文字・語彙), Chương 2: Tập trung vào ngữ pháp và đọc hiểu

Ưu điểm của bộ Yosou Mondaishuu N2 PDF là gì?

Sách sẽ hướng dẫn người học từng kỹ năng một tương ứng với từng dạng bài của đề thi: phán đoán để tìm ra ngữ pháp cần sử dụng, xác nhận cấu trúc của điểm ngữ pháp đó và luyện tập ngữ pháp cho một đoạn văn dài

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here