Download Patan Betsu Tettei Doriru N1 PDF (Miễn phí)

0
918
Patan Betsu Tettei Doriru N1 PDF
Sách Patan Betsu Tettei Doriru N1

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sách luyện thi Nhật ngữ trình độ cao thì sách luyện thi Patan Betsu Tettei Doriru N1 PDF (パターン別徹底ドリルN1) hay còn có tên ngắn gọn hơn là Patan N1 là 1 quyển giáo trình giúp cho các bạn làm đề thi và luyện tập cho cho kì thi JLPT N1 thật tốt. Hãy cùng tieng-nhat.com tìm hiểu ngay qua nội dung dưới đây nhé!

Giới thiệu về sách Patan Betsu Tettei Doriru N1

Sách Patan N1 gồm 4 phần chính: nghe hiểu (聴解), Chữ – từ vựng (文字・語彙), ngữ pháp (文法), và đọc hiểu (読解). Trước mỗi phần đều có hướng dẫn cụ thể về thứ tự những dạng bài sẽ xuất hiện trong đề thi là hướng dẫn làm sao hiệu quả. Với mỗi dạng bài, sách sẽ cho 3 – 4 trang bài tập để các bạn luyện tập, và sau mỗi trang đều có phần giải thích và cung cấp thêm cho các bạn về kiến thức (giải thích lí do chọn, từ vựng mới, …) để các bạn có thể nắm rõ hơn mình sai ở chỗ nào.

sách ôn luyện tiếng Nhật N1
Bộ sách ôn luyện Nhật ngữ N1 Patan Betsu Tettei Doriru | Nguồn ảnh: Internet

Lợi ích mà sách Patan Betsu Tettei Doriru N1 mang lại

Bộ tài liêu luyện thi Patan N1 được chia thành 4 kỹ năng chính trong bài thi là đọc hiểu, chữ-từ vựng, Ngữ pháp và Nghe hiểu rất chi tiết, rõ ràng và cho rất nhiều bài tập kèm theo với mỗi phần thì đó là số lượng nhiều trong các quyển sách luyện đề.

Với mỗi dạng bài tập như vậy, bạn sẽ được ôn luyện một cách nhuần nhuyễn, cũng hỗ trợ cho bạn học kiểm tra chính xác trình độ của mình để có thể chuẩn bị tốt nhất cho kì thi thực tế.

Ngoài ra, phần đáp án trong Patan Betsu Tettei Doriru N1 cũng như hướng dẫn cặn kẽ về lí do vì sao chọn cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về lỗi sai của mình để rút kinh nghiệm cho kì thi thực tế không mắc phải.

Về cách học Patan Betsu Tettei Doriru N1 hiệu quả

  • Trước khi làm nên ôn lại kỹ những kiến thức N1 mà bạn đã tích lũy bằng kiến thức đã được tổng hợp trong các sách trong bộ sách học cao cấp N1
  • Mỗi phần nên đọc trước phần hướng dẫn ở đầu trước khi làm bài để có thể đạt hiệu quả cao hơn.
  • Trong phần thi nghe, nên nghe ở nơi có không gian thật yên tĩnh. Và cùng nên nghe đi nghe lại nhiều lần để luyện tập sau khi đã làm và chấm điểm xong.
  • Khi làm đề thi thử, canh thời gian so với thi thực tế sao cho đúng để đánh giá chính xác khả năng và cách phân bố thời gian làm bài sao cho hợp lý nhất.
  • Khi đã đối chiếu với đáp án phía sau, cần phải xem kỹ tại sao mình sai để rút kinh nghiệm cho phần thi thực tế không bị mắc phải.
ôn luyện tiếng Nhật N1
Bộ tài liệu luyện tiếng Nhật Patan Betsu Tettei Doriru N1 | Nguồn ảnh: Internet

Ưu, nhược điểm của sách Patan Betsu Tettei Doriru N1

Ưu điểm

  • Bài tập đa dạng, phong phú, vừa luyện vừa làm đề
  • Dạng bài và nội dung được biên soạn sát với đề thi thực tế
  • Đáp án rõ ràng kèm với hướng dẫn chấm điểm chi tiết, Transcrip nội dung nghe đều được soạn đầy đủ
  • Thích hợp cho những bạn nào còn đang yếu kỹ năng này luyện tập vì tốc độ bài nghe phù hợp dễ hiểu,
  • Bài tập tổng quát ngắn gọn, phù hợp cho việc tổng ôn những tháng cuối
  • Sách được phân chia thành 4 kỹ năng chính là  đọc hiểu, kiến thức ngôn ngữ và nghe hiểu rất rõ ràng, đa dạng bài tập mà bạn có thể gặp khi thi thật
  • Phần cuối sách có 3 mẫu đề thi thử. Mỗi đề có rất nhiều bài tập (nhiều hơn gấp 2,3 lần đề thi thật) giúp bạn canh đo thời gian làm bài hiệu quả nhất

Nhược điểm

Một điểm trừ nho nhỏ của bộ sách Patan Betsu Tettei Doriru N1 này là các phần lời giải chỉ ghi mỗi đáp án, sẽ hữu ích hơn nếu có cả phần giải thích chi tiết cho từng phần.

Link download Patan Betsu Tettei Doriru N1 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1XPbThbL8nRHN1jXybPm9mGSLV8cb_VfK

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng những thông tin trên đây về bộ sách Patan Betsu Tettei Doriru N1 PDF được tổng hợp bởi tieng-nhat.com đã có thể hỗ trợ bạn tìm ra bộ tài liệu phù hợp với năng lực hiện tại của bản thân. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Patan Betsu Tettei Doriru N1 PDF gồm có bao nhiêu cuốn ?

Bộ sách chỉ có 1 cuốn duy nhất, nội dung bao gồm 2 phần dể chuẩn bị cho bạn mọi kỹ năng của bài kiểm tra như ngữ pháp, chữ Hán, từ vựng, đọc và nghe hiểu

Download bộ tìa liệu Patan Betsu Tettei Doriru N1 có dung lượng là bao nhiêu?

Trọn bộ Patan Betsu Tettei Doriru N1 có dung lượng là 254MB

Ưu điểm của bộ sách này là gì?

Patan Betsu Tettei Doriru N1 PDF có ưu điểm là: Bài tập đa dạng, phong phú, vừa luyện vừa làm đề; Dạng bài và nội dung được biên soạn sát với đề thi thực tế,...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here