Download Minna No Nihongo Chuukyuu 1 (PDF+CD)

0
2207
Sách học tiếng Nhật Minna No Nihongo Chuukyuu 1 ( Trung Cấp)

Minna No Nihongo Chuukyuu 1 hiện đang là cuốn sách học tiếng Nhật được rất nhiều người tìm kiếm để học tập. Sách được biên soạn tích hợp đầy đủ các kỹ năng nhằm giúp người học phát triển khả năng Nhật ngữ một cách đồng đều. Sách hỗ trợ rất nhiều cho người học trong việc tự ôn luyện JLPT, nếu ai vẫn còn mông lung chưa biết chọn cuốn sách nào để học tập thì Minna No Nihongo Chuukyuu 1 chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đừng vội lướt qua mà hãy cùng tieng-nhat.com đọc hết nội dung bên dưới để nhận được file sách miễn phí.

Giới thiệu sách Minna No Nihongo Chuukyuu 1

Minna No Nihongo Chuukyuu 1 (Trung Cấp) là cuốn giáo trình tiếng Nhật được đánh giá cao nhất hiện nay vì tính đa năng của nó như tổng hợp tất cả các kỹ năng và hướng dẫn người học tự học, tự nghiên cứu cũng như dành cho việc giảng dạy theo những trình tự nhất định.

Khi học sách Minna No Nihongo Chuukyuu 1 sẽ đi kèm với 2 cuốn sách hỗ trợ khác hỗ trợ và nâng cao cho những bài học được đưa ra như bản dịch giải thích ngữ pháp bằng tiếng Việt và sách bài tập.

Bố cục của cuốn sách Minna No Nihongo Chuukyuu trung cấp 1 này hoàn toàn tương tự với 2 cuốn Minna No Nihongo sơ cấp 1 và sơ cấp 2 bản tiếng Nhật. Giáo trình bao gồm 12 bài cho giai đoạn đầu của cấp bậc trung cấp. Trong mỗi bài sẽ bao gồm các nội dung chính như sau:

  • Hội thoại – 会話
  • Ngữ pháp – 文型
  • Câu văn mẫu – 例文
  • Luyện tập A – 練習 A
  • Luyện tập B – 練習 B
  • Luyện tập C – 練習 C
  • Bài tập Mondai - 問題集
Nội dung sách tiếng Nhật Minna No Nihongo Chuukyuu 1
Nội dung sách tiếng Nhật Minna No Nihongo Chuukyuu 1

Sách Minna No Nihongo Chuukyuu 1 có gì đặc biệt?

Phần đọc / viết (bài học)

Trong phần này gồm có các chủ đề khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu, nguyện vọng của người học. Nội dung của những chủ đề này tương đương với trình độ tiếng Nhật ở cấp độ cuối trung cấp. Người học sẽ đọc đoạn văn, luyện tập lại với những gì đã được đọc. Sau đó là tập viết một đoạn văn được phân chia bố cục có sẵn. Trước mỗi bài tác giả sẽ đưa ra mục đích của bài đó cùng các gợi ý trong quá trình đọc.

Phần nói / nghe (hội thoại / phát biểu)

Các đề tài trong phần hội thoại / bài phát biểu sẽ mắc xích với chủ đề có trong các bài học. Trước mỗi bài, mục tiêu và chức năng chính của phần hội thoại / phát biểu cũng sẽ được đưa ra. Từ bài 13 đến bài 18 đọc giả sẽ học các bài hội thoại để thiết lập mối quan hệ tốt hơn với mọi người và giao tiếp trôi chảy, tự nhiên hơn. Từ bài 19 đến bài 24, người học sẽ được trao dồi các kỹ năng phỏng vấn, phát biểu, thảo luận, hùng biện, hay cách thể hiện bản thân trong trường hợp phỏng vấn xin việc làm.

Phần ngữ pháp / luyện tập

Những câu văn xuất hiện trong phần ngữ pháp / luyện tập là các câu được lấy từ trong đoạn văn của các phần đọc / viết và nghe / nói ở mỗi bài, các mẫu câu sẽ được tác giả trình bày bằng chữ đậm. Các mẫu câu ở phần đọc / viết và nghe / nói ở mỗi bài sẽ được đưa ra theo thứ tự các mẫu lí giải cùng các mẫu thực hành.

Bài tập ôn tập

Trong phần này bạn chắc chắn đã đạt được mục đích trong phần đọc / viết và nghe / nói ở mỗi bài hay chưa, đã nắm được ý nghĩa cũng như cách dùng của các điểm ngữ pháp và từ vựng hay chưa.

Link download Minna No Nihongo Chuukyuu 1 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1q_NDv-949SkcJybyI8iTWTERoLKODi__

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp sách Minna No Nihongo Chuukyuu 1 của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn sách này, hy vọng học viên sẽ ôn luyện thật tốt tất cả các kiến thức có trong đây. Đây chắc chắn là cuốn sách lý tưởng dành cho những ai muốn học tổng hợp tiếng Nhật. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Minna No Nihongo Chuukyuu 1 được chia thành mấy phần ?

Sách được chia thành hai phần chính. Phần 1: liệt kê tất cả các từ vựng theo từng bài trong cuốn sách chính bản tiếng Nhật. Phần 2: phần quan trọng nhất của cuốn sách trung cấp này – phần giải thích ngữ pháp.

Sách Minna No Nihongo Chuukyuu 1 phù hợp với đối tượng nào?

Sách phù hợp với những ai đang muốn ôn luyện tổng hợp để thi JLPT hoặc những ai đang muốn nâng cao kiến thức tiếng Nhật của mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here