Download Kanji no Kyokasho Jokyu N1 PDF (Full + Free)

0
1245
Kanji no Kyokasho Jokyu N1
Sách học chữ Hán - Kanji no Kyokasho Jokyu N1

Kanji no Kyokasho Jokyu N1 PDF (Sách Giáo Khoa Chữ Hán N1) 留学生のための漢字の教科書 上級1000 là cuốn sách giáo khoa dành cho người học đang ở trình độ N1 về Hán tự – Ryugakusei no tame – kanji no kyoukasho jokyu 1000 sẽ đem đến cho người học một phương pháp ôn luyện mới rất thú vị và vô cùng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những đối tượng không có nhiều thời gian học.

Kanji no Kyokasho Jokyu N1 gồm có 3 phần

  • Phần 1: Lời mở đầu bao gồm giới thiệu tổng quát về cuốn sách, phương pháp học Chữ Hán cũng như những mẹo hay để học quyển sách hiệu quả
  • Phần 2: Gồm có 1000 chữ Hán trong 32 chủ điểm đa dạng, khác nhau đều là những chủ đề thân thuộc với đời sống thường ngày như ở đi xin việc, sinh hoạt sinh viên hay cả về văn hóa Nhật cùng với rất nhiều chủ điểm thú vị khác
  • Phần 3: Bảng tổng kết chữ Hán đã học
sách ôn luyện chữ Hán tiếng Nhật N1
N1 Kanji no Kyokasho – Luyện tập Kanji trình độ N1 | Nguồn ảnh: Internet

Kanji no Kyokasho Jokyu N1 có những ưu điểm gì?

  • Vì là cuốn sách được thiết kế phần đa cho đối tượng là người học ở trình độ bậc cao N1 nên Kanji no Kyokasho Jokyu có những ưu điểm thực sự nổi bật mà bạn khó có thể tìm thấy trên các cuốn sách học Hán tự khác.
  • Khái quát về nội dung thi: Những kiến thức được tổng hợp có trong cuốn Ryugakusei no tame Kanji No Kyoukasho N1 đều được chọn lọc kỹ lưỡng và có nội dung bám sát các bài thi Năng lực Nhật ngữ phần Hán tự. Điều đó hỗ trợ cho bạn chuẩn bị một tâm lý vững chắc khi bước vào phòng thi JLPT.
  • Chi tiết, bài bản: Là điều mà ai cũng nhận thấy khi sở hữu cuốn Ryugakusei no tame – Kanji no kyoukasho N1. Nội dung trong quyển sách đi từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp một lượng kiến thức cực kỳ phong phú cũng như bám sát vào nội dung thi nên nếu hoàn thiện cuốn sách thì bạn hoàn toàn có thể tự tin vào kỳ thi chữ Hán sắp tới rồi.
  • Danh sách các bài ôn tập: Bao gồm tổng hợp 1000 Chữ Hán đã học một cách bài bản, khoa học để thuận tiện cho việc tra cứu cũng như là ôn tập.
  • Tạo dựng cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa Nhật Bản: Một đặc điểm rất nổi bật của Bộ sách này mà rất ít sách khác có được. Nhắm đến đối tượng là người đang có nhu cầu học tiếng Nhật thì cuốn sách không những mang đến vốn Hán tự mà còn gắn chúng vào đời sống ngày thường tại Nhật. Kanji no kyoukasho N1 không chỉ đơn giản là một sách luyện đề nữa mà còn hơn thế, một cuốn sách mang đến văn hóa Nhật Bản gần hơn với bạn đọc.
Sách ôn luyện chứ Hán tiếng Nhật
Tài liệu ôn tâp Hán tự N1 – Kanji no Kyokasho Jokyu | Nguồn ảnh: Internet

Link download Kanji no Kyokasho Jokyu N1 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1RpYgjrnrtM3ukFtCRfmO4zryKogYtzBT

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng với tất cả những thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc đã có thể hiểu rõ hơn về bộ sách Kanji no Kyokasho Jokyu N1 PDF này cũng như đã có thể lựa chọn ra bộ sách phù hợp với trình độ hiện tại của mình. Chúc các bạn tự tin, ôn luyện thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Người trình độ N2 có thế học Kanji no Kyokasho Jokyu N1 PDF không?

Có, nếu bạn đã nắm chắc từ vựng Kanji N2 thì vẫn có thể tham khảo quyển sách này

Download sách Kanji no Kyokasho Jokyu N1 có lâu không?

Không, vì sách tải là File của Google Drive nên sẽ nhanh và không có quảng cáo

Bộ sách này có ưu điểm gì?

Kanji no Kyokasho Jokyu N1 PDF có ưu điểm là Khái quát về nội dung thi; Chi tiết, bài bản; Danh sách các bài ôn tập đa dạng; Tạo dựng cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa Nhật Bản

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here