Download sách Minna No Nihongo Chuukyuu 2 PDF

0
1793
Minna No Nihongo Chuukyuu 2
Sách học tiếng Nhật Minna No Nihongo Chuukyuu 2 (Trung Cấp)

Minna No Nihongo Chuukyuu 2 là cuốn sách thứ hai nằm trong bộ sách Minna No Nihongo. Sách được biên soạn nhằm hỗ trợ cho việc học tập và giảng dạy cuốn sách chính Honsatsu của bộ giáo trình Minna trung cấp với phần giải thích bằng tiếng Việt vô cùng hữu ích. Bạn có đang thật sự tò mò nội dung bên trong cuốn sách này hay không? Nếu có thì hãy cùng tieng-nhat.com khám phá ngay nội dung bên dưới để biết rõ hơn. Đọc hết toàn bộ nội dung để nhận được file miễn phí nhé.

Giới thiệu sách Minna No Nihongo Chuukyuu 2

Bố cục sách

Tài liệu tiếng Nhật Minna No Nihongo Chuukyuu 2 (trung cấp) bản dịch và giải thích ngữ pháp tiếng Việt có bố cục như sau:

  • Lời nói đầu
  • Những chú thích gửi đến bạn đọc
  • Cách sử dụng hiệu quả giáo trình
  • Các nhân vật xuất hiện trong bài hội thoại
  • Các phần trong nội dung bài: Từ vựng, giải thích ngữ pháp, nội dung chính đã học và ngữ pháp mở rộng

Nội dung sách

Sách luyện thi Tiếng Nhật Minna No Nihongo Chuukyuu 2 được chia thành ba phần chính như sau:

  • Từ vựng và dịch nghĩa: Từ mới, biểu hiện hội thoại, danh từ riêng trong từng bài sẽ được liệt kê theo thứ tự từng chủ đề có trong bài kèm theo dịch nghĩa sang tiếng Việt.
  • Giải thích ngữ pháp: Giải thích ý nghĩa, chức năng của các mẫu lí giải và các mẫu thực hành xuất hiện trong bài đọc bằng các ngôn ngữ. Đặc biệt trong phần các mẫu thực hành, ngoài việc giải thích cụ thể ý nghĩa và chức năng thì tác giả cuốn sách còn cố gắng để người học có thể vận dụng vào thực tế trong việc sử dụng các mẫu câu khi nói hoặc viết.
  • Mục ngữ pháp mở rộng: Đây là phần bổ sung thêm cho ngữ pháp trung cấp đã học ở Minna No Nihongo Chuukyuu 1 và Minna No Nihongo Chuukyuu 2. Trong các mẫu câu sẽ có phần giải thích về ý nghĩa, chức năng và phần câu ví dụ dựa trên cách sử dụng mẫu câu trong phần ngữ pháp và luyện tập thực hành của bài học.
Minna No Nihongo Chuukyuu 2
Nội dung sách học tiếng Nhật Minna No Nihongo Chuukyuu 2

Link download Minna No Nihongo Chuukyuu 2 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/192vaZhueEDfWdpcGUVbraBreBN8STYYz

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết tổng hợp sách Minna No Nihongo Chuukyuu 2 của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn sách này, hy vọng học viên sẽ lĩnh hội được hết các kiến thức các kiến thức có trong đây. Còn do dự gì nữa mà không tìm ngay tài liệu về để học và ôn thi. Chúc bạn tải file thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Minna No Nihongo Chuukyuu 2 phù hợp với đối tượng nào?

Sách Minna No Nihongo Chuukyuu 2 phù hợp với những ai đang muốn nâng cao kiến thức tiếng Nhật trung cấp hoặc những ai muốn ôn thi JLPT.

Sách có nội dung gì hấp dẫn?

Sách chia thành 3 nội chính: Từ vựng và dịch nghĩa. Giải thích ngữ pháp. Mục ngữ pháp mở rộng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here