[Download] Tài liệu Supa Moshi N1 PDF + Audio (Free)

0
711
Supa Moshi N1 PDF
Tài liệu Supa Moshi N1 PDF + Audio

Bạn đang tìm kiếm bộ đề luyện thi tiếng Nhật cao cấp? – Supa Moshi N1 PDF chắc chắn đây chính là sách ôn luyện dành cho bạn. Với cấu trúc đề rõ ràng cùng cách sắp xếp các câu hỏi bài tập phù hợp người học trình độ N1 sẽ giúp bạn học trau dồi thêm những kiến thức cần thiết trước khi bước vào kì thi thực tế.

Tài liệu luyện thi Supa Moshi N1 có bao nhiêu phần?

Sách luyện thi Supa Moshi N1, bao gồm 3 đề thi mẫu mô phỏng của kỳ thi Năng lực Nhật ngữ. Theo thứ tự sách được sắp xếp từ giới thiệu khái quát đến nội dung chi tiết như sau:

  • Phần 1: là thông tin liên quan đến kì thi JLPT, phương thức tính điểm, thời gian làm bài  cũng như hướng dẫn cách sử dụng quyển sách này.
  • Phần 2: đề thi thử với 3 đề thi cấu trúc và mức độ khó giống với đề thi thực tế. Đề thi được phân chia ra là 2 phần là 言語知識・読解 (kiến thức ngôn ngữ – đọc hiểu) với thời gian làm bải là 110 phút và 聴解 (nghe hiểu) 60 phút. Trong phần 言語知識・読解 thì sẽ chia làm 2 là 言語知識 (kiến thức ngôn ngữ) và 読解 (đọc hiểu). Tương ứng với 3 phần 読解, 言語知識, 聴解 là 60 điểm từng phần. Đề thi thử sẽ cung cấp đầy đủ cho các bạn các mondai mà trong đề thi thực tế để các bạn có thể luyện tập.
  • Phần 3: Phần script cho phần nghe hiểu hỗ trợ bạn học có thể kiểm tra dễ dàng cũng như nghe lại toàn bộ nội dung trong bài. Hơn nữa sách còn có tờ giấy làm bài trắc nghiệm, vừa để các bài làm bài, vừa giúp các bạn trải nghiệm như đang thi thực tế.
Bộ sách ôn luyện tiếng Nhật N1 Supa Moshi
Sách luyện thi tiếng Nhật N1 – Supa Moshi | Nguồn ảnh: Internet

Ưu điểm nổi bật của bộ Supa moshi N1

Sách Supa Moshi N1 được biên soạn đánh vào trọng tâm đề mà người học quan tâm bằng nội dung đi sát với đề thi thực tiễn cùng cấu trúc và hình thức giống với kỳ thi đến 90%, phần kiến thức thi đầy đủ gồm Bunpou, Moji-goi, Dokkai và Choukai.

Cải thiện tốc độ làm bài và chú trọng luyện tập dựa trên thời gian làm bài được quy định giúp bạn có trải nghiệm như một kỳ thi thật, từ đó có thể làm quen và điều chỉnh những vấn đề mà trước kỳ thi thật diễn ra mà mình gặp phải và có những sự chuẩn bị tốt nhất cả mặt tâm lý và kiến thức. Cách tính điểm số cũng được đề cập để bạn có thể tự đánh giá được năng lực của mình dễ dàng.

Đồng thời, bộ tài liêu Supa Moshi N1 cũng kèm theo transcript và đáp án đầy đủ giúp bạn có thể kiểm tra đáp án và tự học, nhận xét chung kiến thức mà mình nắm được ở mức nào, tiếp đó đưa ra cho mình những đối sách cho những điểm yếu của bản thân cũng như củng cố kiến thức bị thiếu sót một cách chắc chắn.

Sách còn có kèm theo phần giấy trả lời được thiết kế như kỳ thi thật, hỗ trợ bạn dần quen và tiếp xúc với đề thi để giảm tối thiểu những rủi ro cũng như những lỗi trong kỳ thi thật thường gặp phải.

Cách sử dụng sách Supa moshi N1

Trước khi chuyển sang ôn luyện cuốn này bạn nên trang bị đầy đủ kiến thức ở trình độ N1 và tìm một chỗ yên tĩnh thực hiện bài test, bấm thời gian làm bài mà sách quy định và cố gắng không tra cứu trong lúc làm bài để tạo dựng cho bản thân một thói quen và giảm thiểu việc thiếu giờ làm bài trong suốt quá trình thi thật. Khi kết thúc một đề, hãy tra lại đáp án, tìm hiểu cũng như củng cố lại kiến thức bị hỏng rồi mới chuyển qua đề tiếp theo.

Cách sử dụng sách luyện thi
Sách Supa Moshi N1 ôn luyện thi tiếng Nhật cao cấp | Nguồn ảnh: Internet

Phương pháp tính điểm bộ đề luyện thi Supa Moshi N1

Tài liệu Supa Moshi N1 bao gồm 3 đề thi, với mỗi cấu trúc đề thi thử cũng như mức độ sẽ giống với đề thi thực tế cũng hỗ trợ cho các bạn kiểm tra lại chính xác trình độ hiện tại của mình để có thể chuẩn bị tốt nhất cho kì thi thực tế. Hơn nữa sách còn mang đến cho các bài tờ giấy làm bài thi, cũng giúp bạn học có cảm giác như đang làm bài thi thực tế vậy.

Sách Supa Moshi N1 còn cung cấp cho các bạn phương pháp tính điểm chính xác cho từng phần. Ví dụ phần読解 (26 câu) bạn đúng 20 câu, phần 言語知識 (45 câu) bạn đúng 33 câu, và phần聴解(37 câu) bạn đúng 25 câu. Sẽ có cách tính điểm như sau:

  • 言語知識: 33 x 60/ 45 = 44 điểm
  • 読解: 20 x 60 / 26 = 46 điểm
  • 聴解: 25 x 60 / 37 = 40 điểm

=> Tổng điểm của bạn sẽ là 44 + 40 + 46 = 130 điểm, so với mức điểm đậu N1 thì bạn đạt. Như vậy với cách tính điểm dễ dàng, bạn sẽ dễ dàng biết được trình độ mình cũng như phần nào còn yếu để luyện thi hiệu quả.

Link download sách luyện thi Supa Moshi N1 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1gpeRcZEg-t4oWQf0Yl6qhAAF0peZXw_d

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng với tất cả những thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc về bộ đề Supa Moshi N1 PDF đã có thể giúp bạn chọn ra bộ sách phù hợp với năng lực hiện tại cho bản thân. Vì việc học bất kỳ một ngữ nào cũng phải cần có sự cố gắng cũng như chọn lọc tài liệu học tập phù hợp thì thành quả sẽ đến với bạn. Chúc các bạn ôn luyện thật tốt!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tài liệu luyện thi Supa Moshi N1 PDF có mấy phần?

Bộ sách Supa Moshi N1 có tất cả 3 phần chính: Phần 1: là thông tin liên quan đến kì thi JLPT; Phần 2: đề thi thử với 3 đề thi cấu trúc và mức độ khó giống với đề thi thực tế; Phần 3: Phần script cho phần nghe hiểu

Ưu điểm của bộ N1 Supa moshi là gì?

Sách được biên soạn cùng cấu trúc và hình thức giống với kỳ thi đến 90%, phần kiến thức thi đầy đủ gồm Bunpou, Moji-goi, Dokkai và Choukai.

Bộ tài liêu luyện thi N1 Supa Moshi có phần đáp án không?

Để hỗ trợ cho người tự học, sách Supa Moshi N1 PDF sẽ có phần đáp án sau mỗi đề thi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here