Download Dekiru Nihongo Sơ Cấp (kèm CD)

0
6257
Dekiru Nihongo Sơ Cấp
Sách ôn thi tiếng Nhật _ Dekiru Nihongo Sơ Cấp

Dekiru Nihongo Sơ Cấp できる日本語 初級 là một trong những bộ giáo trình tiếng Nhật luyện hội thoại giúp người học có thể nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Nhật của mình. Bên cạnh đó sách sẽ giúp cho bạn nâng cao khả năng truyền đạt ý tưởng, suy nghĩ của bản thân một cách dễ dàng. Chi tiết hơn về bộ giáo trình Dekiru Nihongo sơ cấp này như thế nào mời các bạn cùng đón đọc ngay trong bài viết sau đây của tieng-nhat.com nhé.

Những nội dung trong sách Dekiru Nihongo sơ cấp

Giáo trình Dekiru Nihongo Sơ Cấp sẽ gồm có 15 bài học. Với mỗi bài gồm có nhiều khía cạnh chia sẻ khác nhau trong cuộc sống. Trong mỗi bài học được chia làm 3 phần chính như sau:

  • Phần 1: チャレンジ (thử thách): Trong phần học này các bạn sẽ nhìn hình, dùng tiếng Nhật mình đã học được để luyện nói tiếng Nhật với các học viên khác, hoặc có thể là giáo viên.
  • Phần 2 :言ってみよう (cùng nói tiếng Nhật): Trong phần này các bạn sẽ dựa trên những đoạn hội thoại mẫu, nghe và nói lại. Sau đó sẽ dựa trên những thông tin về cuộc hội thoại mẫu để phát triển thêm.
  • Phần 3: やってみよう (cùng luyện tập): Người học sẽ được luyện tập những gì đã học trong chủ đề vừa rồi.
sách Dekiru Nihongo Sơ Cấp
Giới thiệu sách Dekiru Nihongo Sơ Cấp

Phương pháp luyện nói tiếng Nhật hiệu quả với giáo trình Dekiru Nihongo sơ cấp

  1. Để có thể luyện tập thành công trước tiên các bạn học cần phải suy nghĩ về từng ngữ cảnh mình sẽ nói. Từ vựng hoặc những mẫu câu nào mình nên dùng. Sau đó sẽ luyện tập cùng với bạn bè hoặc là giáo viên.
  2. Mỗi một bài học trong cuốn Dekiru Nihongo sơ cấp không phải chỉ luyện tập vài lần mà bạn nên phải luyện tập thật nhiều lần. Sách cũng sẽ giúp cho bạn điều này giới thiệu những chủ đề liên quan cùng với nhau. Học bài này sẽ có mẫu câu và từ vựng bài trước mình đã dùng để nói.
  3. Luyện nghe nhiều lần một chủ đề đến khi nghe được. Trong trường hợp nếu như bạn không nghe được có thể xem qua những lời thoại. Luyện nghe nhiều sẽ tăng khả năng nghe hiểu và vốn từ vựng. Từ đó sẽ giúp cho bạn nói một cách hiệu quả hơn.

Hướng dẫn download Dekiru Nihongo sơ cấp (file nghe)

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1vnUyIR-x6DPHM3LJibizJS9CNzUwRu_W

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

tieng-nhat.com hy vọng rằng với bộ giáo trình Dekiru Nihongo sơ cấp này sẽ giúp cho các bạn có thể học tập thật tốt, cũng như là nâng cao được các kỹ năng phản xạ tiếng Nhật, giúp ích nhiều cho công việc, học tập và đời sống hằng ngày. Chúc các bạn ôn tập thật tốt đạt được những điểm số cao trong các kỳ thi sắp đến nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Những nội dung chính trong sách Dekiru Nihongo sơ cấp

Giáo trình Dekiru Nihongo Sơ Cấp sẽ gồm có 15 bài học. Với mỗi bài gồm có nhiều khía cạnh chia sẻ khác nhau trong cuộc sống. Trong mỗi bài học được chia làm 3 phần chính như sau: Phần 1: チャレンジ (thử thách); Phần 2 :言ってみよう (cùng nói tiếng Nhật); Phần 3: やってみよう (cùng luyện tập).

Phương pháp luyện nói hiệu quả sách Dekiru Nihongo sơ cấp

Mỗi một bài học trong cuốn Dekiru Nihongo sơ cấp không phải chỉ luyện tập vài lần mà bạn nên phải luyện tập thật nhiều lần. Sách cũng sẽ giúp cho bạn điều này giới thiệu những chủ đề liên quan cùng với nhau. Học bài này sẽ có mẫu câu và từ vựng bài trước mình đã dùng để nói.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here