Download Pawa Doriru N1 Moji Goi PDF

0
1236
Pawa Doriru N1 Moji Goi PDF
Sách Pawa Doriru N1 Moji Goi PDF

Sách Pawa Doriru N1 PDF là cuốn sách chuyên luyện văn tự từ vựng tiếng nhật ở cấp độ N1. Sắp đến kỳ thi tiếng Nhật các bạn học viên muốn tìm thêm thật nhiều bài tập liên quan khác để củng cố lại kiến thức và nâng cao thêm sự tự tin của mình. Nếu như bạn đang gặp 2 vấn đề như trên thì với bộ giáo trình Nihongo Pawa Doriru N1 Goi Moji PDF này sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho phần từ vựng.

Giới thiệu về sách Pawa Doriru N1 Moji Goi

Tài liệu này được biên soạn sẽ giúp cho người học có thể nâng cao thêm những kiến thức ngữ pháp hay ôn luyện để thi JLPT. Bên cạnh đó, bộ sách Pawa Doriru N1 PDF này còn kèm theo những phần giải thích để có thể giúp học viên dễ dàng tra cứu hơn trong lúc thực hành.

Những ưu điểm nổi bật đáng kể của sách như:

  1. Giáo trình sẽ gồm có 540 câu hỏi. Liên quan đến các bài tập về kiến thức ngôn ngữ (言語知識), cách đọc Kanji, cụm từ(漢字読み、表記). Và một số các bài tập liên quan khác về nghĩa theo văn cảnh (文脈規定)
  2. Ngoài ra, bộ sách Nihongo Pawa Doriru N1 Goi Moji còn bao bổ sung thêm 120 câu hỏi. Chúng là những câu hỏi liên quan về những Katakana,  từ tượng thanh, từ tượng hình. Và còn có một số những cách diễn đạt gần giống nhau thường gây ra nhầm lẫn.
  3. Tuy mặc dù một số lượng các bài tập khá nhiều nhưng mỗi ngày các bạn chỉ cần dành ra khoảng 10 phút là hoàn tất được một bài test. Sau đó dành thời gian để đi kiểm tra lại đáp án, và học lại những từ vựng mới.
  4. Bên cạnh đó bộ giáo trình Pawa Doriru N1 này còn được đính kèm lịch trình luyện tập nhằm giúp cho các học viên có thể luyện tập được hiệu quả tốt hơn. Qua đó học viên cũng có thể ghi lại toàn bộ kết quả từng ngày của mình của mỗi bài thi test. Sau đó theo dõi sự tiến bộ qua từng ngày.
nội dung sách Pawa Doriru N2
Nội dung bên trong sách Pawa Doriru N1

Ngoài giáo trình Pawa Doriru N1 PDF Goi Moji này còn bộ sách còn có giáo trình Pawa Doriru N1 Bunpo nữa. Giáo trình này còn giúp cho học viên tăng cường thêm những kiến thức ngữ pháp để chuẩn bị tốt hơn cho kỳ sắp đến của mình.

Hướng dẫn download Pawa Doriru N1 Moji Goi PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1IzQ0JKwToDZfwaWcHl2u4j-ICCYA8biw

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Pawa Doriru N1 Moji Goi PDF là cuốn sách luyện đề thi tiếng nhật sẽ giúp cho các bạn có thể kiểm tra tổng hợp tất cả các kiến thức cần thiết cho kỳ thi JLPT quan trọng sắp đến của mình. Chúc các bạn luôn học tập hiệu quả và đạt được kết quả thật cao nhé!

>>Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Pawa Doriru N1 Moji Goi dành cho những ai?

Tài liệu được biên soạn sẽ giúp cho người học có thể nâng cao thêm những kiến thức ngữ pháp hay ôn luyện để thi JLPT. Bên cạnh đó, bộ sách Pawa Doriru N1 PDF này còn kèm theo những phần giải thích để có thể giúp học viên dễ dàng tra cứu hơn trong lúc thực hành.

Sách có những ưu điểm gì?

Giáo trình Pawa Doriru N1 PDF sẽ gồm có 540 câu hỏi. Liên quan đến các bài tập về kiến thức ngôn ngữ (言語知識), cách đọc Kanji, cụm từ(漢字読み、表記). Và một số các bài tập liên quan khác về nghĩa theo văn cảnh (文脈規定)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here