Ốp lát nhà tắm kiểu nhật với gạch đá tự nhiên

0
1248
Trong suốt 5 thập kỷ qua, phòng tắm hay nhà vệ sinh đã tiến hóa rất nhiều. Nhiều chủ nhà gần như biến nơi này thành một không gian nhỏ yên tĩnh.
Vì vậy, nâng cấp phòng tắm của bạn không cần phải là một công việc nhạt nhẽo. Trên thực tế, bạn có thể tạo ra một môi trường sống động. Thay đổi đơn giản bạn sẽ thực hiện với phòng tắm của mình. Tương tự như vậy, bạn có thể tạo một tĩnh tâm thiền để thư giãn sau một ngày dài. Chi tiết ở đây là cách gạch – đá tự nhiên có thể biến đổi phòng tắm của bạn.

Thay đổi phòng tắm của bạn

 
Gạch đá tự nhiên là vô giá vì tính linh hoạt của nó. Với một loạt các loại, màu sắc, kết cấu, và phong cách, gạch đá tự nhiên giới thiệu cho bạn vô số cách để thay thế – hoặc thay đổi cách mạng – sàn phòng tắm của bạn. 
Ngoài ra, thay thế một số thiết bị phòng tắm hiện có của bạn chẳng hạn như vòi rửa chén hoặc vòi phun vòi nước chắc chắn sẽ có một hiệu ứng đáng kể.
Nhiều loại gạch đá tự nhiên có tính chống thấm nước cũng như dễ làm sạchThêm vào đó, lớp lót được làm nóng đảm bảo cảm giác sang trọng khi khách hàng bước ra khỏi bồn tắm.
>> Xem nhiều hơn: http://buffastonedgp.blogspot.com/
Chọn màu sắc và kết cấu
Việc tân trang bồn tắm cho khách của bạn với gạch đá tự nhiên tinh tế và những chiếc khăn lụa tạo nên phong cách và giá trị cho ngôi nhà của bạn. Nhờ khả năng chống mài mòn và độ bền cao, đá tự nhiên là vật liệu tốt nhất để sử dụng trong bồn tắm khách của bạn. 
Bạn có thể chọn từ vô số màu sắc và kết cấu có sẵn để bổ sung cho bảng màu hoặc thiết kế của đồ đạc hiện tại và cabinetry. Từ màu trắng sang màu đen, cam đến xanh lá cây, và màu xanh đậm đến nâu, có những viên đá ốp lát tự nhiên và đếm trong mọi màu sắc dễ tưởng tượng.
Vì phòng tắm là những nơi có độ ẩm và độ ẩm cao, hầu hết các vật liệu tổng hợp sẽ biến dạng hoặc bong bóng sau vài năm. Tuy nhiên, gạch đá tự nhiên và phiến đá vẫn đẹp và có chức năng trong nhiều thập kỷ. Do đó, bằng cách sử dụng đá tự nhiên trong tu sửa bồn tắm khách của bạn sẽ làm cho một số mà vanity và sàn của bạn trông tuyệt vời.
 
Vẻ đẹp phi thường của đá tự nhiên
Mỗi viên đá tự nhiên khác nhau. Thuộc tính duy nhất của mỗi ô ghép cho biết thêm sự quan tâm và sự hấp dẫn cổ điển đối với phòng tắm khách của bạn. Đá tự nhiên đang được sử dụng trong ngành công nghiệp xây dựng trong nhiều thế kỷ. Và nó sẽ không đi ra khỏi thời trang thời gian sớm.
Khách hàng của bạn sẽ được hưởng các chức năng bậc nhất và tinh tế rằng gạch đá tự nhiên và vanity cung cấp cho họ.
Làm cho khách của bạn tắm với Backsplash 
Một backsplash đậm làm cho một tuyên bố thiết kế riêng biệt. Thêm một tấm ngói travertine hoặc thiết kế gạch granit. Nếu bạn muốn cung cấp cho bồn tắm khách của mình thêm cuộc sống và tính năng động, hãy thử những gạch ốp lát sinh động, bất đối xứng. Bạn sẽ tạo ra một cái nhìn hiện đại hợp thời, tiên tiến!
Một ngói đá tự nhiên nổi bật, bắt mắt làm cho bồn tắm khách của bạn bật ra. Ví dụ, gạch granit đen cao cấp sẽ thực sự nổi bật. Những sắc thái nổi bật khác bao gồm màu nâu ấm áp, màu tím đậm, màu xanh lá cây mềm và màu xanh cobalt đậm. Tất cả các lựa chọn gạch thêm các yếu tố wow để khách tắm của bạn.

Xem nhiều hơnhttp://anhnguletstalk.edu.vn/loi-ich-cua-da-tu-nhien

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here