Hướng dẫn chọn đá ốp lát ngoài trời tại nhật

0
999

Đá tự nhiên là vật liệu trang trí nhà sang trọng yêu thích cho chủ nhà. Trong nhiều năm, người ta đã gắn đá tự nhiên với tiền bản quyền và sự xuất sắc. Đá tự nhiên có thể được sử dụng cho cả trang trí nội thất và ngoài trời, xây dựng và cải tạo. Bạn có thể dễ dàng tăng cường không gian xung quanh của bạn với vẻ đẹp dễ chịu và thoải mái. Màu sắc của đá, kết cấu tuyệt vời và một trong những loại mô hình cho phép họ được một phần của không gian mà không có bất kỳ thiết kế hoặc mâu thuẫn màu sắc chương trình.

Các loại đá tự nhiên có các dạng sản phẩm khác nhau như gạch, ván lát và tấm. Các gạch đa năng và có thể được sử dụng cho cả các dự án trong và ngoài. Gạch ngoài trời cần phải được cung cấp năng lượng với sức mạnh thêm. Yêu cầu này là cần thiết để gạch có thể chịu đựng những điều kiện thời tiết cho dù đó là mùa hè nóng bức, mùa đông của bão tuyết hay cơn bão lớn.   

 

Lời khuyên cho việc tìm gạch đá phù hợp cho người mới bắt đầu

Bất kể đá tự nhiên bạn sẽ sử dụng sẽ phụ thuộc vào một vài thứ như bản chất của dự án của bạn, cho dù bạn muốn chức năng hoặc chỉ là vật liệu trang trí trông hấp dẫn, ngân sách và sở thích về màu sắc, tỏa sáng và hoa văn. 
Thông thường những viên đá tự nhiên như đá travertine, đá cẩm thạch và đá vôi đều được các chủ sở hữu sử dụng. Mỗi ngói đá tự nhiên có một danh sách các ưu và khuyết điểm của họ khi được sử dụng trong không gian bên ngoài của nhà bạn. 
Nhưng trước khi chúng tôi thảo luận về gạch ốp lát, bạn cần phải xem xét một số khía cạnh quan trọng của dự án gạch ngoài trời của bạn, giúp bạn tìm ra yêu cầu chính xác của bạn cho không gian cần cải tạo.
>> Tìm hiểu thêmhttp://buffastone.over-blog.com/
  1. Vị trí của không gian đòi hỏi phải cải tạo và đi bộ: Đây là một câu hỏi rất quan trọng vì nó giúp lựa chọn đúng vật liệu cho dự án của bạn. Nếu dự án là một không gian có lưu lượng truy cập chân nặng và có nguy cơ cao bị lạm dụng thì tốt hơn nên đi với gạch có nhiệm vụ nặng nề. 
  2. Tương tự như vậy, một số gạch đá tốt hơn trên tường chứ không phải trên sàn nhà. Biết vị trí nơi bạn muốn đặt gạch sẽ giúp bạn trong việc quyết định vật liệu hoàn hảo cho dự án của mình.
  3. Grip yếu tố – phiếu hoặc không trơn bề mặt đó là câu hỏi: gạch ướt cho sàn bể bơi là một công thức cho thảm họa. Tương tự, những nơi có tuyết hoặc mưa rất nguy hiểm cho dù đó là hiên nhà hoặc hiên nhà hoặc cầu thang bên ngoài. 
  4. Ngói không trơn là lý tưởng cho ngoài trời. Bạn có thể có yếu tố cầm tay khỏe mạnh với kết thúc đúng và số tiền của đánh bóng là tốt. Những khu vực gần các vùng nước như hồ bơi, ao và thậm chí cả vòi phun nước trong vườn có thể bị ướt thêm vào sự trơn trượt của đá cục như đá cẩm thạch. 
  5. Việc rơi vào những viên gạch cứng này có thể dẫn tới các vết bầm tím và thậm chí gãy xương. Vì vậy, nó là vô cùng quan trọng mà bạn xem xét các yếu tố cầm của ngói của bạn.
  6. Cường độ ánh sáng cho không gian tân trang: Một ngói màu tối rực rỡ dưới ánh sáng mặt trời tươi sáng nhưng nó có thể nhìn thế giới và cũ nếu không gian có ánh sáng kém. Tránh ánh sáng ảm đạm của sự kết hợp kém như vậy bằng cách làm theo nguyên tắc ngón tay cái để lựa chọn màu ngói ngoài trời mà nói rằng: luôn luôn lựa chọn gạch ngoài trời tối màu cho những nơi có ánh sáng tốt và ngói màu sáng cho những người có ánh sáng thấp.
  7. >> Xem thêm:  http://buffastonedgp.blogspot.com/
  8. Phong cách của không gian nhận được một makeover: Lựa chọn gạch đá tự nhiên của bạn bị ảnh hưởng nặng nề bởi phong cách của không gian nhận được cải tạo, nhà hoặc thậm chí cả khu vườn của bạn. Chọn gạch theo sở thích của bạn và đồng bộ với phong cách của bạn thật dễ dàng nếu bạn biết bạn đang tìm kiếm cái gì. 
  9. Nếu phong cách nhà ở là nông thôn thì đi gạch để mang lại cảm giác mộc mạc cho khu vườn của bạn. Nếu đó là phong cách hiện đại, sau đó đi cho kiểu dáng đẹp và sang trọng. Ngói bạn chọn sẽ giữ phong cách thiết kế của bạn nguyên vẹn mà không làm cho bất cứ điều gì nhìn ra ngoài vị trí.
  10. Color Scheme – Phù hợp với nó hoặc Ngược lại: Khung màu có thể đơn giản hoặc thú vị tất cả phụ thuộc vào sở thích của bạn. Nếu bạn thích kết hợp gạch lát vỉa hè với sơn nhà của bạn, hãy đi tìm một sơ đồ phù hợp. 
  11. Bạn cũng có thể đi cho màu trung tính như trắng, nâu, màu xám và đen nếu đi cho một cái nhìn dịu dàng. Nhưng nếu bạn muốn có một màu tương phản thì các tùy chọn là không giới hạn vì đá tự nhiên có nhiều màu sắc đẹp.
  12.  
  13. Tham khảohttps://www.tieng-nhat.com/2015/04/op-lat-nha-tam-kieu-nhat-voi-gach-tu.html

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here