Học tiếng nhật ở Gò Vấp

0
1040
học tiếng nhật ở Gò vấp

Học tiếng nhật ở Gò Vấp

Nhắc đến Nhật bản là nói đến đất nước mặt trời mọc hay xứ sở hoa anh đào. Nhật Bản tuy không phải là một quốc gia rộng lớn về mặt diện tích nhưng lại nổi tiếng khắp thế giới với những nét truyền thống văn hóa và lối sống độc đáo của người dân Những lý do khiến bạn muốn học tiếng Nhật ?

Khi bạn đọc bài viết này, chắc hẳn bạn đang quan tâm đến ngôn ngữ hay tiếng Nhật. Bạn có thể muốn đa dạng hay làm phong phú ngôn ngữ của bản thân, để tự tin giao tiếp với người bản địa hay đơn giản chỉ để xem những bộ phim phụ đề tiếng Nhật. Cũng có thể bạn đang nuôi dưỡng ước mơ du học Nhật bản mà bản thân đã định hướng từ lâu. Dù là vì lý do gì đi nữa thì tiếng Nhật cũng là ngôn ngữ đáng để chúng ta biết tới và tìm hiểu.

  • Trước hết học tiếng Nhật sẽ giúp chúng ta có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về nét đẹp trong văn hóa Nhật.
  • Học tiếng Nhật tốt bạn có cơ hội được làm việc cho những công ty của Nhật, ngày nay Nhật bản đầu tư rất nhiều vào Việt Nam nên cơ hội việc làm luôn rộng mở với bạn.
  • Người Nhật rất tôn trọng người lao động, họ không phân biệt cấp trên hay cấp dưới họ hòa đồng cùng mọi người, được làm việc và học tập với người Nhật quả là một cơ hội tốt cho tất cả chúng ta.

Học tiếng nhật ở đâu tại gò vấp

Với mong muốn tạo ra môi trường giao tiếp tiếng Nhật thân thiện, để giúp các bạn có thể tiến bộ nhanh hơn khi nghe nói tiếng Nhật.

Bạn có thể học tiếng Nhật ở đâu tại Gò Vấp

Các bạn có thể học tại nhà thầy Phạm Lê Anh Tuấn từng nhiều năm giảng dạy tiếng Nhật. Mình là 1 trong những học trò của Thầy và cảm thấy được tiếp thu kiến thức rất nhiều từ thầy. Bằng phương pháp chuyên về tiếng Nhật thực tế theo giáo trình mới nhất các bạn sẽ được học theo từng chủ đề về cách thức làm quen, cách bắt chuyện và các lĩnh vực trong cuộc sống và văn hóa của các nước bản xứ. Thầy Anh Tuấn thường xuyên tổ chức một lớp học tiếng Nhật tại nhà thầy . Đây là lớp học mở, sẵn sàng chào đón tất cả học viên.

Các bạn đang có nhu cầu học tiếng Nhật ở Gò Vấp vui lòng liên hệ Thầy Tuấn

– Số Điện Thoại: 0965.334554
– Địa chỉ: Bên trong Công Viên Phần Mềm Quang Trung ( Đối Diện Đại Học Hoa SEN )

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here