Thương hiệu đồng hồ, giày dép nổi tiếng Nhật Bản

0
717

1. Thương hiệu Casio

Casio là 1 trong những sản phẩm nổi tiếng nhất trên thị trường và đối với những bạn có mức tài chính không lớn thì lựa chọn 1 chiếc đồng hồ Casio giá rẻ là một lựa chọn vô cùng thông minh nhất. Hãng Casio được lập nên bởi Kashio Tadao, ông là một kỹ sư chuyên về công nghệ chế tạo vào tháng 4 năm 1946. Nhưng hoạt động đến năm 1974, Casio mới chính thức chen chân vào thị trường đồng hồ đầy tiềm năng và cho phát hành ra mẫu đồng hồ đầu tiên tên là Casiotron. Từ đó đến nay những chiếc đồng hồ nam Casio dần dần đi theo xu hướng phát triển của công nghệ hiện đại. Hiện nay, đồng hồ hãng Casio đã vươn mình lên thành một trong những ông lớn về đồng hồ và có mật độ khách hàng khắp nơi trên thế giới. Những sản phẩm của đồng hồ Casio luôn được người dùng đánh giá cao về độ bền, mức giá hợp lý và tất nhiên rất hợp thời trang.

2. Thương hiệu đồng hồ Citizen

Citizen cũng là một trong những ông lớn về đồng hồ tại Nhật Bản. Hãng được thành lập tại Nishitokyo, Tokyo, Nhật Bản vào năm 1918. Sản phẩm chủ yếu của Citizen là đồng hồ, thiết bị thông tin và các bộ phận phụ trợ, phụ kiện ĐH, thiết bị phụ tùng điện tử máy móc và thiết bị chuyên về công nghiệp. Nói về thương hiệu đồng hồ Citizen thì chúng ta không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm nổi tiếng nhất Eco-Drive hay còn được gọi là bộ máy năng lượng ánh sáng. Citizen là một trong những thương hiệu đặt bước đi đầu trong việc sử dụng nguồn năng lượng xanh sạch đối với môi trường.

3. Thương hiệu đồng hồ Seiko

Đồng hồ nam Seiko cái tên được người thích đồng hồ biết đến và hết sức yêu thích không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều vùng lãnh thổ khác nữa. Seiko có trụ sở chính tại Minato, Tokyo, Nhật Bản và được ra mắt vào năm 1881. Sản phẩm bán ra chủ yếu là đồng hồ, máy in, đồ trang sức, mắt kính và các thiết bị cơ điện từ. Một số dòng đồng hồ Seiko được khách hàng yêu thích hiện nay trên thị trường như: Kinetic, Premier, Seiko 5, Seiko Quartz, Seiko Automatic..vv.

Thương Hiệu Giày Dép Nổi Tiếng Nhật Bản

Nhật Bản là cái tên châu Á ít ỏi được xem là nước có nền công nghiệp thời trang phát triển. Những năm gần năm cũng nổi trội là nước chuyên cung cấp ra thị trường tiêu dụng những mẫu giày dép được thiết kế kiểu dáng sang trọng thu hút nhiều sự chú ý và được nhiều khách hàng ủng hộ.

Thương hiệu giày tây, giày sandal Chausser

Được thành lập vào năm 2001, Chausser là thương hiệu nổi tiếng chuyên chú trọng vào việc sản xuất giày thủ công, làm bằng tay, đồng thời không ngừng sáng tạo các giá trị thẩm mỹ. Các thiết kế của Chausser rất lạ mắt về hình dáng, màu sắc tươi tắn và cả kích cỡ. Hầu hết được sản xuất bằng chất liệu da có chất lượng tốt nhất đến từ nhiều nơi trên thế giới và được làm bằng thủ công tỉ mỉ. Thương hiệu này chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm giày bóng bẩy, thanh lịch, gồm sneaker, high heels, boot buộc dây, sandal… cho cả nam và nữ. Nguyên tắc cơ bản ưu tiên đằng sau những mẫu giày của hãng này là chú trọng sự lâu bền và tăng thoải mái cho người mang.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here