[Download] Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8 PDF

0
1106
Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8
Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8

Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8 là cuốn sách thứ 3 nằm trong bộ sách Tiếng Nhật dành cho học sinh cấp 2. Trong cuốn sách này, các em học sinh vẫn được học đầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết ở mức căn bản. Tuy nhiên, chủ đề sẽ mở rộng hơn so với hai cuốn sách Tiếng Nhật 6,7. Sau đây, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn đọc “Download sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8 PDF” để bạn có thể tải về học thêm.

Giới thiệu sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8

Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8 này được biên soạn với mục đích giúp các em học sinh làm quen với Tiếng Nhật. Từ đó, các em có thể Nghe, Nói, Đọc, Viết Tiếng Nhật ở mức độ căn bản.

Sách tiếng Nhật lớp 8 bao gồm 12 đơn vị bài học, mỗi bài học tương ứng với 8 tiết học trên lớp. Nội dung của các bài học xoay quanh các chủ đề quen thuộc, gần gũi, phù hợp với lứa tuổi học sinh lớp 8. Điển hình là các chủ đề về: cô giáo, chuyến du lịch, đường từ nhà đến trường, các lớp học ngoại khóa, cuộc sống sinh hoạt, thói quen sinh hoạt của bản thân, gọi điện thoại…

Đúc kết từ các chủ đề trong sách giáo khoa tiếng Nhật lớp 8, các em sẽ biết cách sử dụng Tiếng Nhật để diễn đạt sự xin phép hay đề nghị một điều gì đó, nói về sở thích hoặc thói quen sinh hoạt cá nhân của mình, hiểu và viết được các đoạn quảng cáo ngắn, nói chuyện qua điện thoại…

Giới thiệu sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8
Giới thiệu sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8

Nội dung trong sách giáo khoa tiếng Nhật lớp 8

Mỗi bài học trong sách giáo khoa tiếng Nhật lớp 8 gồm có 7 phần như sau:

1. Mục tiêu: Nêu ra các mục tiêu cơ bản mà mỗi học sinh cần đạt được trong mỗi bài học.

2. Hãy cùng thảo luận: Như một lời dẫn nhập, nhằm tạo sự chú ý của học sinh vào nội dung bài học. Việc cho học sinh thảo luận về chủ đề của bài học bằng Tiếng Việt sẽ kích thích sự hứng thú cho các em học sinh đối với việc học cách diễn đạt bằng Tiếng Nhật. Song song là những điều thú vị trong cách diễn đạt với 2 ngôn ngữ Nhật – Việt.

3. Hội thoại / Bài khoá: Gồm các bài khóa hoặc bài hội thoại với mục đích giúp các em học sinh làm quen với cách diễn đạt bằng Tiếng Nhật khi yêu cầu; xin phép; đề nghị; khi hỏi và đáp về các quy định, nội quy; khi nói về cách thức hành động; thói quen hay sở thích sinh hoạt của bản thân; khi kể về chuyến du lịch mình đã đi; khi nói chuyện qua điện thoại…

4. Bài tập và Luyện Tập: Gồm nhiều bài luyện tập về cách diễn đạt theo từng chủ đề của bài học. Phần Luyện tập được thực hành ngay trên lớp với sự hướng dẫn và tham gia của giáo viên bộ môn. Phần Bài tập thì học sinh tự hoàn thành ở nhà.

5. Giải thích: Là phần mà Giáo viên sử dụng để giải thích một số vấn để thuộc nội dung học tập trên lớp học. Tuy nhiên, học sinh có thể tham khảo phần Giải thích trong này lúc tự học sách tiếng Nhật lớp 8 tại nhà.

6. Thư Nhật Bản: Bao gồm các lá thư của một học sinh Nhật Bản gửi cho một người bạn đang sống ở Việt Nam, thư được viết hoàn toàn bằng Tiếng Nhật. Phần này sẽ giúp học sinh biết được về cuộc sống sinh hoạt của học sinh Nhật Bản nói riêng và văn hóa Nhật Bản nói chung. Nhờ vào điều này, giúp học sinh có dịp đối chiếu những điểm khác biệt và tương đồng giữa hai nền văn hóa Nhật – Việt.

7. Tổng kết: Được biên soạn sau 3 đơn vị bài học, với nội dung là tóm tắt lại những cấu trúc ngữ pháp đã được học cũng như ôn tập từ vựng mới.

Phần giải nghĩa từ mới được đặt ở cuối sách giáo khoa tiếng Nhật lớp 8, trong đó các từ mới được bố trí theo thứ tự các bài, các từ của mỗi bài được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái Tiếng Nhật. Phần dịch nghĩa của các bài hội thoại, các câu chào hỏi và phần giới thiệu 25 chữ Hán trong tiếng Nhật ở cuối sách, học sinh có thể tra cứu khi học.

Nội dung sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8
Nội dung sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8

Link Download sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8 [PDF]

https://drive.google.com/drive/folders/1tVeNsjl1PkmqK7tX5bXotp5-DdK3SRVd

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết về “[Download] Sách giáo khoa tiếng Nhật lớp 8 PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng các em học sinh có thể định hình được nội dung cũng như chuẩn bị tốt các kiến thức căn bản trước khi bắt đầu năm học mới. Nhanh tay tải ngay sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8 để kịp học bạn nhé!

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8 phù hợp với đối tượng nào?

Học sinh Trung học cơ sở (lớp 8) hoặc Trung học phổ thông.

Dung lượng download sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 8 khoảng bao nhiêu?

Khoảng 20MB.

File download có quảng cáo không?

File download google drive nên hoàn toàn không chứa quảng cáo.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here