Download trọn bộ giáo trình Genki I & II PDF

0
1605
Giáo trình Genki
Giáo trình Genki

Giáo trình Genki là một trong những cuốn giáo trình nổi tiếng được người học Tiếng Nhật lựa chọn. Cùng với cách tiếp cận toàn diện, đây là cuốn sách “thần thánh” giúp bạn hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách thuần thục. Nội dung trong giáo trình này gồm có từ mới, ngữ pháp, đoạn hội thoại. Ngoài ra, bộ giáo trình Genki I & II này còn giới thiệu đến người học bộ thủ 317 Kanji kèm theo cách viết và cách sử dụng. Sau đây, tieng-nhat.com xin chia sẻ bài viết “Download trọn bộ giáo trình Genki I & II PDF” để bạn đọc có thể tham khảo.

Giới thiệu về bộ giáo trình Genki I & II

Giáo trình Genki là bộ tài liệu dạy và học hoàn toàn mới. Với cách tiếp cận toàn diện giúp người học phát triển các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết trở nên thông thạo hơn. Qua đó, học viên dễ dàng đạt được các cấp bậc cao hơn khi học Tiếng Nhật.

Bên cạnh đó, giáo trình Genki này còn chú trọng đến việc cân bằng giữa sự chính xác, lưu loát với sự rắc rối, phức tạp của Tiếng Nhật. Qua đó, học viên học theo cuốn sách này không chỉ đơn thuần nói chính xác mà còn thành thạo các cấu trúc ngữ pháp căn bản nữa. Đây chính là sự lựa chọn chính xác cho ai muốn thử học 1 thứ gì đó mới mẻ, bên cạnh học Minnna no Nihongo quen thuộc.

Giới thiệu cuốn giáo trình Genki
Giới thiệu cuốn giáo trình Genki

Vì sao bạn nên chọn bộ giáo trình Genki I & II để học Tiếng Nhật?

Đây là cuốn giáo trình được đánh giá là cuốn sách đáng để học Tiếng Nhật nhất, giáo trình Genki I & II cung cấp khoảng 1700 từ vựng. Trong sách này tổng hợp tất cả các kỹ năng trong một quyển sách. Các điểm ngữ pháp và từ vựng được giải thích một cách dễ hiểu, chi tiết. Đây cũng chính là điểm khác biệt của giáo trình Genki so với những cuốn giáo trình Tiếng Nhật khác.

Giáo trình Genki I & II này tích hợp nhiều bài tập đa dạng. Đối với sách bài tập, bạn sẽ được thực hành nhiều hơn so với sách giáo trình. Giáo trình Genki I & II đặc biệt chú trọng vào hội thoại. Do đó, trong phần bài tập về ngữ pháp, học viên sẽ được làm các bài tập như: Trả lời câu hỏi, miêu tả tranh, đọc hiểu, nghe hiểu, hội thoại theo cặp.

Đây là cuốn giáo trình phổ biến dành cho mọi đối tượng, giáo trình Genki I & II đưa bạn tới một hướng tiếp cận hoàn toàn mới mẻ. Thiết nghĩ, Genki là một cuốn giáo trình Tiếng Nhật đáng để người học tham khảo.

Giáo trình Genki tích hợp 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
Giáo trình Genki tích hợp 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết

Link download trọn bộ giáo trình Genki I & II PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1tDSLm5VQflwaZkV3wga2R7C2rDw1Jv-m

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download trọn bộ giáo trình Genki I & II PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua bộ giáo trình này, học viên có thể tự học và cung cấp cho mình lượng kiến thức vững chắc để có thể giao tiếp Tiếng Nhật một cách nhuần nhuyễn. Nhanh tay tải ngay bộ giáo trình Genki để kịp học bạn nhé!

Câu Hỏi Thường Gặp:

Bộ giáo trình Genki I & II cung cấp cho người học bao nhiêu từ vựng?

Bộ giáo trình Genki I & II cung cấp cho người học khoảng 1700 từ vựng.

Giáo trình Genki phù hợp với đối tượng nào?

Giáo trình Genki phù hợp với mọi đối tượng muốn học Tiếng Nhật để giao tiếp, để xuất khẩu lao động, để phục vụ cho công việc.

Flie download Google Drive phải không?

Phải, để tải với tốc độ nhanh nhất và an toàn nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here