Hướng dẫn chọn túi xách phù hợp với loại cơ thể của bạn ở nhật

0
1135
Khi chúng tôi mua quần áo hoặc giày dép, chúng tôi luôn xem xét những gì phù hợp với loại hình cơ thể của chúng tôi. Nhưng khi nói đến túi, chúng ta thường bỏ qua yếu tố này. Sử dụng túi trong một thời gian dài là cần thiết và tất cả những gì chúng tôi thực sự quan tâm là màu sắc và kích thước của nó (để chúng ta có thể nhồi nhét mọi thứ chúng ta có thể yêu cầu. Nhưng túi xách không chỉ làm vậy. túi như là một yêu cầu chỉ để chuyển đổi thành một phụ kiện quan trọng mà thêm vào tính cách của một người .
Một chiếc túi không phù hợp với loại cơ thể của bạn, thực sự có thể làm hỏng toàn bộ cái nhìn của bạn . Dưới đây là một số điều bạn phải lưu ý khi chọn túi:

Đối với những người cao

Nếu cơ thể bạn cao và mảnh mai thì hãy chọn một chiếc túi ngắn và lười . Một chiếc túi rộng hơn và cao hơn là một lựa chọn tốt hơn. Nó sẽ làm nổi bật cánh tay dài của bạn . Một chiếc túi có hình tròn cũng hoạt động rất tốt. 
 
Chọn màu sắc hơi shimmery . Chọn các mẫu được in đậm. Túi xách có dây đai ngắn hơn có thể tránh được. Ly hợp thông minh là một ý tưởng tuyệt vời cho bữa tối và bữa tối.
 

 

Những người có đường cong quyến rũ

Trong trường hợp bạn có chọn một túi hình cong có cấu trúc nhiều hơn hoặc có hình dạng giống hộp để cân bằng các đường cong đó . Túi quá nhỏ sẽ khiến bạn trông lớn hơn . Tương tự, các mẫu in đậm hoạt động tốt nhất cho loại nội dung này. 
 
Chọn một chiếc túi kết thúc ngay phía trên hông khi những cái kết thúc ở hông giúp thu hút sự chú ý không cần thiết đến khu vực này.
 
 

 

 

Dáng người nhỏ nhắn

Nếu bạn ngắn và nhỏ nhắn thì những chiếc túi to lớn không thực sự là thứ của bạn . Bạn không muốn trông giống như bạn đang mang cả thế giới của bạn xung quanh, hoặc như túi nặng hơn bạn. 
 
Tránh những túi lớn , hoặc những túi có dây đeo dài. Túi trông cao hơn có thể làm việc tốt nhất cho khung cơ thể của bạn. Bạn nên quan tâm đến một shop chuyên sỉ túi xách để có được những lựa chọn mới nhất, phù hợp nhất với đầy đủ màu sắc và kích cỡ.

 

 

Hình quả lê

Nếu bạn có một cơ thể hình quả lê, điều cuối cùng bạn muốn làm là thu hút sự chú ý đến hông của bạn. Chọn túi kết thúc trên phần này . Bản in lớn hơn cũng sẽ thu hút sự chú ý đến kích thước của bạn.

 

Lựa chọn ly hợp hoặc pochette nhỏ . Chọn những cái có dây có thể tháo rời giúp việc mang chúng dễ dàng và thuận tiện hơn. Tránh bất cứ thứ gì có thể đi dưới thắt lưng của bạn.
Chọn túi chợ cho chuyến đi mua sắm của bạn hoặc khi bạn cần chạy việc vặt. Túi chéo cơ thể làm việc tốt nhất quá vì chúng là hoàn hảo cho những dịp khi bạn đang ở mức tối thiểu của bạn tốt nhất.
Vì vậy, hãy đến với phụ nữ, chọn những chiếc túi phù hợp với bạn!

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here