10 cách tuyệt vời để học tiếng Anh tại nhà miễn phí

0
930
Tôi sắp tiết lộ cho bạn Sự khác biệt lớn nhất giữa những sinh viên đạt được điểm số của ban nhạc mà họ muốn và những người không đạt được kỳ vọng.
Sự khác biệt lớn nhất giữa các sinh viên nhận được 8 hoặc 9 và những người dưới đây đang học ở nhà. Tôi không nói về việc làm các bài kiểm tra thực hành ở nhà hay đọc sách IELTS của bạn trên giường. 
Đó sẽ là nhàm chán và nhàm chán dẫn đến những người nhận được thất vọng và cuối cùng bỏ thuốc lá. Không, những ý tưởng dưới đây là tất cả những điều mà các sinh viên thành công của tôi đã làm không chỉ cho việc học mà còn để thưởng thức. 
Ảnh
1. Lời bài hát
Bạn có thích nghe các bài hát tiếng Anh không? Chúng không chỉ dạy bạn những từ và cụm từ mới mà còn có thể giúp bạn nhấn mạnh câu, liên kết các từ và ngữ điệu, tất cả các khía cạnh của cách phát âm mà bạn sẽ được kiểm tra trong bài kiểm tra nói IELTS.
Việc đào tạo lời bài hát cho phép bạn không chỉ nghe bài hát của mình mà còn cung cấp một khoảng trống tương tác thú vị. Điều này thực sự làm cho bạn suy nghĩ về ngữ pháp và từ vựng một cách hấp dẫn.
2. Tự bao quanh mình bằng loa tiếng Anh
Có thực sự là không thay thế cho thường xuyên nói chuyện với người bản ngữ tiếng Anh. Ở nhiều thành phố có những cộng đồng người nước ngoài thường có các sự kiện xã hội và gặp gỡ để trò chuyện. Hãy thử tìm kiếm blog người nước ngoài trong thành phố của bạn.
Nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ thử meetup.com hoặc internations
Meetup.com cho phép bạn gặp gỡ những người có cùng sở thích. Riêng thành phố của tôi có rất nhiều nhóm khác nhau, từ thiết kế trang web, trò chơi trên bàn, doanh nhân trẻ và trao đổi ngôn ngữ. Tại sao không thiết lập một nhóm IELTS tại thành phố quê hương hay thành phố của bạn?
Nếu hoàn toàn không có người nói tiếng Anh trong khu vực của bạn, bạn có thể thử sử dụng dịch vụ trao đổi ngôn ngữ trên Skype. Có hàng ngàn người ngoài kia thích luyện tập ngôn ngữ của bạn với bạn và ngược lại. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm chúng.
Nếu bạn muốn trò chuyện với những người học IELTS khác, hãy truy cập vào nhóm Facebook riêng tưcủa tôi Có hàng ngàn người trong nhóm, những người rất thích tập luyện với bạn.
3. Tìm hiểu những điều thú vị trên YouTube
Tôi là một người nghiện YouTube . Tôi sẽ thường xuyên đi và kiểm tra những gì nằm trong Top 10 và bị lạc trong một vài video. Tại sao bạn không làm như vậy? Bạn có biết rằng bạn có thể thay đổi 10 tìm kiếm hàng đầu sang một quốc gia khác không? Chỉ cần thay đổi nó thành một quốc gia nói tiếng Anh và bạn có thể xem video YouTube khác mỗi ngày.
Đây là sự tiếp xúc tuyệt vời với những người nói tiếng Anh bản ngữ chính hãng. Trong bài thi nghe IELTS có thể là những người đến từ bất kỳ quốc gia nói tiếng Anh nào và tất cả đều có điểm nhấn khác nhau, vì vậy đây là cơ hội tốt để bạn thực hành lắng nghe họ.
Bạn cũng có thể thực hành bài viết của mình bằng cách để lại một số nhận xét và tương tác với những người xem khác.
Cuối cùng, nếu có một số từ bạn không hiểu, hãy tra nó lên và đặt nó vào nhật ký từ vựng của bạn.
4. Trở thành một ngôi sao điện ảnh
Tất cả chúng ta đều thích xem phim, vậy tại sao không sử dụng chúng để giúp chúng tôi cải thiện tiếng Anh của mình. Chỉ cần thụ động xem chúng là không đủ. Bạn phải tải xuống kịch bản và sau đó đóng vai trò như một trong các nhân vật. Bạn có thể làm điều này một mình hoặc bạn có thể làm điều đó với một vài người khác. Hãy tin tôi điều này thực sự giúp bạn nói và trình độ tiếng Anh tổng thể.
Cố gắng đặc biệt chú ý đến sự căng thẳng và ngữ điệu của các diễn viên và cố gắng sao chép nó. Bạn cũng sẽ nhận một số từ và cụm từ mới. Một lần nữa, nếu bạn không hiểu, hãy tìm kiếm từ hoặc cụm từ và đặt nó vào nhật ký từ vựng của bạn.
Ảnh
Trong thời gian không ở tất cả sự tự tin của bạn sẽ tăng lên vô cùng.
5. Tìm niềm đam mê của bạn
Bạn quan tâm đến chủ đề và chủ đề nào? Bạn có đam mê gì? Bạn dành đủ thời gian để xem các sách giáo khoa IELTS và các bài báo cũ, vì vậy hãy nghỉ ngơi và học những gì bạn yêu thích.
Nó đã được chỉ ra rằng những sinh viên đọc hoặc nghe một số tiếng Anh hàng ngày cải thiện nhanh hơn nhiều so với những sinh viên không. Tìm chủ đề bạn quan tâm và nghe hoặc đọc về chủ đề đó.
Có hàng triệu blog trên internet trong những ngày này. Tìm một liên quan đến niềm đam mê của bạn và đọc các bài viết của họ. Bạn cũng có thể để lại bình luận và tương tác với tác giả.
Bạn cũng có thể tìm thấy podcast trên khu vực bạn quan tâm. Tại sao bạn không nghe những thứ này trên đường đi làm hoặc nghỉ trưa? Một ít thực hành hàng ngày đi một chặng đường dài.
6. Bắt đầu một Blog
Thật dễ dàng trong những ngày này để bắt đầu một blog và cũng hoàn toàn miễn phí với WordPress. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để hiển thị văn bản của bạn cho toàn thế giới. Những người đọc blog thường rất tha thứ với những sai lầm ngữ pháp nhỏ, đặc biệt nếu họ biết bạn là người không phải là người bản địa.
Bạn có thể viết các bài luận IELTS, đăng bài trên blog của bạn và sau đó yêu cầu các giáo viên và học sinh khác bình luận về chúng. Có rất nhiều diễn đàn và nhóm Facebook ở đó dành riêng cho tất cả mọi thứ IELTS, vì vậy đừng ngại ngùng và có được xã hội. Trong một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ có một cộng đồng mọi người giúp đỡ lẫn nhau hướng tới mục tiêu được chia sẻ của họ.
Một ý tưởng hay hơn là viết blog về niềm đam mê của bạn. Hàng triệu người trên khắp thế giới làm điều này hàng ngày. Nó có thể là về sở thích của bạn, thành phố của bạn, đội bóng yêu thích của bạn hoặc thậm chí chỉ là con mèo của bạn. Bất kể tầm thường bạn nghĩ về chủ đề là ai, ai đó sẽ muốn nghe về nó. 
Bạn có khán giả toàn cầu và bởi vì bạn đã giúp hoặc giải trí một ai đó bằng văn bản của mình, họ sẽ sẵn lòng sửa bất kỳ lỗi nào bạn có. Một trong những sinh viên của tôi thậm chí còn đặt điều này trong phần mô tả blog của anh ấy và nó thực sự giúp anh ấy cải thiện ngữ pháp của mình.
7. Khai thác Tư vấn miễn phí
Nếu bạn đang đọc blog này thì có thể bạn đã biết về lời khuyên này. Tuy nhiên, bạn có biết rằng có rất nhiều tài nguyên miễn phí khác không.
Các blog tốt nhất hiện có, ngoài việc là một trong những khóa học, là  IELTS Simon  và  IELTS Liz .
Cả hai đều có các nhóm Facebook, vì vậy bạn sẽ được cập nhật khi họ tạo một bài đăng mới. Có lời khuyên IELTS được gửi thẳng đến nguồn cấp dữ liệu Facebook của bạn không chỉ thuận tiện, mà còn buộc bạn ngừng nhìn vào hình ảnh của em bé mới của bạn học của bạn hoặc cập nhật của người anh em họ về con chó của mình và nghiên cứu thay thế.🙂
8. Nghe podcast
Podcast là một trong những cách tốt nhất bạn có thể học tiếng Anh khi bạn đang di chuyển. Có rất nhiều ứng dụng như Stitcher cho phép bạn nghe chúng trên điện thoại của bạn bất cứ lúc nào.
9. Nghe Ted Talks 
Ted Talks không chỉ thú vị và mang tính giáo dục, nhưng bạn cũng có thể chọn những bài nói chung về các chủ đề IELTS phổ biến như giáo dục, y tế, công nghệ và môi trường. Điều này sẽ giúp bạn suy nghĩ về ý tưởng và cũng mở rộng vốn từ vựng của bạn.
10. Sử dụng tiếng Anh tại nhà
Hầu hết những người tôi dạy đều có ít nhất một thành viên trong gia đình họ, hoặc những người bạn cùng nhà, họ cũng học tiếng Anh cùng một lúc.
Tại sao không trò chuyện trong 30 phút mỗi ngày? Một số lượng nhỏ thực hành thường xuyên có hiệu quả hơn nhiều so với nhồi nhét trước kỳ thi của bạn. Nó không phải là về các chủ đề IELTS nhàm chán, chỉ cần trò chuyện về những gì bạn thường làm, nhưng làm điều đó bằng tiếng Anh.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here