Top những bộ Anime hài hước nhất xem ngay kẻo uổng

0
163
Top những bộ Anime hài hước nhất
Top những bộ Anime hài hước nhất

Top những bộ Anime hài hước nhất luôn là món ăn tinh thần giúp bạn thư giãn sau khoảng thời gian mệt mỏi và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Những bộ phim Anime hài hước thường sẽ có nhiều tính tiết vui nhộn khiến người xem phải cười ra nước mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá tên các bộ phim qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Gintama

Gintama luôn nằm trong top những bộ Anime hài hước nhất và bựa nhất. Gintama chiễm chệ vị trí đầu tiên phim Anime hay mà bạn không nên bỏ qua. Bối cảnh của Gintama thực sự chẳng giống ai khi tái hiện lại khung cảnh lịch sử kinh hoàng Edo thế kỉ 19, tuy nhiên lại có những người hành tinh và các công nghệ hiện đại y như các bộ phim khoa học trong tương lai.

Gintama
Gintama

Ông chủ tiệm vạn năng Sakata Gintoki cùng với hai đàn em là Shimura Shinpachi và Kagura đã tạo nên bộ ba “phá làng phá xóm”, hành nghề bằng cách nhận đủ những yêu cầu kì cục từ những nhân vật khác, nhưng giúp thì ít mà phá thì nhiều. Với hàng loạt tình huống hài hước và cười đau bingj cũng từ những rắc rối mà họ và các nhân vật khác đã gây ra.

2. Great Teacher Onizuka

Là một gã đại ca khét tiếng đã khiến mọi tên đầu gấu cũng phải khiếp sợ bỗng chốc muốn đi làm thầy giáo? Và ước muốn của gã này là cưa đổ một em học sinh bất kỳ cưới làm vợ, để mà khi nào hắn 30 tuổi thì vợ chỉ mới 18 mà thôi.

Top những bộ Anime hài hước nhất
Top những bộ Anime hài hước nhất – Great Teacher Onizuka

Tuy là giáo viên ngổ ngáo và đầu gấu, nhưng Onizuka lại vấp phải lớp học toàn những học sinh đanh đá và khó trị, khiến bộ Anime hài hước này với hoạt loạt tình huống cực kì oái oăm và lầy lội cho mọi người xem.

3. Haven’t You Heard? I’m Sakamoto

Haven’t You Heard? I’m Sakamoto cũng là bộ phim hài bựa mà bạn có thể “chill chill” vào cuối tuần. Phim kể về một nam sinh hoàn hảo tuyệt đối “10 điểm không nhưng” từ vẻ bên ngoài cho đến những thứ xung quanh. Sự hoàn hảo tới mức phi lý của Sakamoto đã tạo nên vô vàn tình tiết hài không đỡ được, đến nỗi nhiều bạn xem xong còn cho rằng cậu ta không thuộc về hành tinh này.

Haven’t You Heard? I’m Sakamoto
Haven’t You Heard? I’m Sakamoto

Được biết, Haven’t You Heard? I’m Sakamoto đã từng vượt mặt manga đình đám là Attack on Titan để đoạt giải manga hay nhất của năm do tạp chí Natalie bình chọn.

4. Back Street Girls

Back Street Girls kể về ba gã mafia “cao to đen hôi” của một băng đảng hung dữ chẳng may bị thất bại trong một nhiệm vụ. Ông trùm mafia bắt họ phải lựa chọn hình phạt hết sức oái oăm đó là: một là mổ bụng tự sát tạ tội, hai là phải sang Thái Lan chuyển giới.

Back Street Girls
Back Street Girls

Buồn cười thay là cả ba tên đại ca chả tên nào dám tự sát. Thế nên là ba cô gái xinh đẹp bỗng nhiên xuất hiện và theo lệnh tên trùm mafia, họ sẽ phải trở thành nhóm nhạc idol Goku Dolls.

Chỉ mới nghe giới thiệu thôi cũng đủ buồn cười lắm rồi. Chắc hẳn là bạn không thể hình dung được nhiều tình huống khó xử mà ba gã “đực rựa” sau khi chuyển giới này phải gặp phải đâu nhé. Chắc chắn rồi đây top những bộ Anime hài hước nhất bạn nên xem thử.

5. Angel Densetsu

Angel Densetsu là bộ phim Anime quái dị, nhân vật chính Seiichirou Kitano trong phim là một cậu bé mang cho mình tấm lòng nhân hậu và trong sáng, nhưng xui thay khi có một gương mặt cực kỳ hung dữ. Gương mặt của cậu đáng sợ tới mức vừa mới chuyển trường mà mọi tên đầu gấu và cá biệt đã tôn cậu lên làm đại ca.

Angel Densetsu
Angel Densetsu

Với đủ mọi ngang trái và hài hước xảy ra khi Seiichirou luôn cố gắng kết bạn và giúp đỡ mọi người, nhưng tất cả đều sợ hãi và bỏ chạy mỗi khi thấy cậu.

6. Danshi Koukousei no Nichijou (Daily Lives of High School Boys)

Danshi Koukousei no Nichijou
Danshi Koukousei no Nichijou

Danshi Koukousei no Nichijou thuộc top những bộ Anime hài hước nhất. Phim xoay quanh 3 nhân vật chính “bẩn bựa” là Tadakuni, Hidenori Tabata, Yoshitake Tanaka. Cả ba luôn có những trò lố bịch hay những pha chơi dại, nghịch ngu đến mức khó mà đỡ được khiến cho bộ anime này được đánh giá cao vì đem đến cho người xem nhiều trải nghiệm “cười đau cả bụng” với người xem.

7. Kyou Kara Ore Wa!! – Cặp Bài Trùng

Phim Kyou Kara Ore Wa kể cặp bài trùng đầu gấu két tiếng học đường là Mitsuhashi Takashi và Ito Shinji. Cả hai chuyển đến trường học mới và quyết định thay đổi hình tượng so với quá khứ “bất hảo” trước đây.

Kyou Kara Ore Wa
Kyou Kara Ore Wa

Nhưng với cá tính mạnh mẽ và ngang tàn của mình, cả hai liên tục phải va chạm với “anh chị đại” trên địa bàn mới. Những cuộc đụng độ nảy lửa đầy cam go nhưng hết sức hài hước đã xảy ra khiến người xem bị cuốn theo mạch phim mà không dứt ra được.

8. Assassination Classroom

Bạn sẽ làm gì nếu một ngày nọ có một con bạch tuộc xấu xí vào lớp học, tự nhận mình là giáo viên chủ nhiệm và yêu cầu cả lớp phải tìm cách ám sát được hắn trong vòng 1 năm. Nếu không được hắn sẽ hủy diệt cả Trái Đất.

Top những bộ Anime hài hước nhất
Top những bộ Anime hài hước nhất – Assassination Classroom

Với hàng loạt nỗ lực và kế hoạch vui nhộn lẫn ngầu lòi được các học sinh nghĩ ra để tiêu diệt ông thầy kỳ cục này. Xui thay là tất cả đều thất bại trước tốc độ và kỹ năng của một sát thủ thượng thừa của ông thầy này.

9. Top những bộ Anime hài hước nhất – Dr.Slump

Chắc hẳn nhiều người cũng biết đến tác giả Toriyama Akira của bộ Manga huyền thoại Dragon Ball đúng không nào. Tác giả có một bộ truyện tranh cực kỳ nhí nhảnh, hài hước và nổi tiếng khác đó là Dr.Slump đấy.

Dr.Slump
Dr.Slump

Nhân vật chính của truyện là một cô bé robot do một ông tiến sĩ Slump bị bệnh dở hơi chế tạo ra. Cô bé mang cho mình tính cách đáng yêu nhưng lại quậy cực kì và khỏe đến kinh hồn. Với thế mạnh là gây họa và chọc phá khắp nơi, Arale liên tục làm tiến sĩ Slump cũng như toàn bộ dân làng tại thị trấn nổi điên lên, tạo nên những tình tiết vui nhộn cười ra nước mắt mỗi khi xem phim.

10. Seto no Hanayome (My Bride is a Mermaid)

Seto no Hanayome
Seto no Hanayome

Michishio Nagasumi là học sinh cấp 2 bình thường. Một ngày hè về quê, cậu đi bơi suýt bị chết đuối nhưng lại được một cô gái xinh đẹp cứu. Tuy nhiên, cô gái này lại là con của một gã trùm băng đảng người cá khét tiếng. Hàng loạt rắc rối bi hài diễn ra liên tục khi cô gái kia lại trở thành vợ chưa cưới của cậu. Để biết rõ hơn tình tiết vui nhộn như thế nào thì bạn hãy xem phim để biết thêm nhé!

11. Skip beat

Kyoko là một cố gái tuổi trăng tròn 16, ngây thơ đem lòng yêu người bạn thời thơ ấu của mình là Shotaro Fuwa. Tuy nhiên, khi Shotaro trở thành ca sĩ nổi tiếng thì Kyoko đã bị anh ta phản bội và khinh thường. Để trả thù và chứng minh rằng bản thân hoàn toàn có thể nổi tiếng như Sho, Kyoko đã quyết tâm trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Skip beat
Skip beat

Thoạt nghe thoáng qua thì có vẻ là một shoujo thường thấy, Nhưng Skip Beat thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nội dung hài hước cùng những tình huống cười bể bụng, với một Kyoko vừa hồn nhiên đáng yêu nhưng có lúc hung dữ như thú. Đây là bộ Anime lãng mạn hài hước mà bất cứ ai cũng nên xem.

12. One Punch Man

One Punch Man kể về một anh chàng bình thường bỗng một ngày muốn trở thành siêu anh hùng bằng cách khổ luyện bản thân mỗi ngày với những bài tập thể dục nghiêm ngặt. Chỉ sau 1 năm sau, cậu ta cũng đã đạt được sức mạnh ngang tầm với super man, nhưng cái giá phải trả là rụng toàn bộ số tóc trên đầu và bị hói.

One Punch Man
One Punch Man

Tuy vậy, sức mạnh mới cho phép cậu trở thành một siêu anh hùng mạnh mẽ, kiên cường, thậm chí có phần quá mạnh. Vì chỉ cần một đấm (one pucnh) là đã có thể hạ gục được đối thủ và những tình huống vô cùng vui nhộn diễn ra.

13. Hataraku Maou sama! (Tới ma vương cũng phải đi làm thêm)

Hataraku Maou sama
Hataraku Maou sama

Hataraku Maou sama kể về một gã ma vương trốn khỏi thế giới của mình và đi đến thế giới con người. Tuy nhiên, hắn phải học cách làm quen và thích nghi với cuộc sống nhiều vấn đề của thế giới loài người, từ nhiều việc trời ơi đất hỡi như là đi làm thêm, tính toán chi tiêu sao cho hợp lý,… Đón xem để biết được nhiều tính tiết của phim nhé!

Trên đây là top những bộ Anime hài hước nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn đọc. Hi vọng với những bộ phim này phần nào giúp bạn vừa giải trí vừa có thể học tiếng Nhật một cách thuần thục.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here