[PDF] Sách Minna No Nihongo 2 luyện thi N4

0
193
Sách Minna no Nihongo N4
Sách Minna no Nihongo N4

Bạn đang tìm sách Minna no Nihongo N4 để học và luyện thi năng lực tiếng Nhật (JLPT) nhưng không biết tải sách ở đâu. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cuốn Minna No Nihongo 2 luyện thi N4 PDF để tải về học tập nhé!

Giới thiệu về giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo N4

Minna no Nihongo là cuốn giáo trình được sử dụng nhiều nhất tại các trường học và trung tâm dạy tiếng Nhật tại Việt Nam. Giáo trình bày gồm có các bộ sách từ Sơ cấp đến Trung cấp, được biên soạn theo chuẩn giáo trình đào tạo tiếng Nhật chuẩn quốc tế.

Minna no Nihongo (みんなの日本語) gồm hai tập sách được viết hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Đối với những ai mới bắt đầu học tiếng Nhật thì thực sự là khá khó khăn. Do được dùng làm giáo trình chính thức để giảng dạy, nên các bài học trong sách được hướng dẫn và giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt có độ am hiểu kiến thức sâu rộng. Chỉ cần làm quen bài đầu tiên thật kỹ là bạn có thể hiểu được kiến thức sơ khai và học theo một cách dễ dàng rồi.

Sách Minna No Nihongo 2 luyện thi N4
Sách Minna No Nihongo 2 luyện thi N4

Sách Minna no Nihongo sơ cấp cung cấp gần 2200 từ vựng, trong đó có nhiều từ vựng rất hữu hiệu trong đời sống thường nhật. Đối với phần ngữ pháp, giáo trình đề cập đến nhiều mẫu ngữ pháp sử dụng trong đời sống hằng ngày, đồng thời giới thiệu cách dùng nâng cao của chính những mẫu ngữ pháp đó.

Về phần bài tập, thông thường trong sách giáo trình chỉ mang tính chất ôn tập, để người học có thể hiểu và ứng dụng kiến thức đã được học vào làm bài. Dễ thấy, ở các bài học thường gặp 1 dạng lặp đi lặp lại nhiều lần vì nhiều bài tập sử dụng những biến thể ngữ pháp hiếm gặp hơn.

Link download sách Minna No Nihongo 2 luyện thi N4

https://drive.google.com/file/d/16C2uBrcjqJ2rCQMtJMeFWM7WM-Kbq2KV/

Trên đây là bài viết giới thiệu và download sách Minna No Nihongo 2 luyện thi N4 mà chúng tôi muốn gửi đến với bạn đọc. Chúc bạn đạt được kết quả như mong muốn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here