Download Giáo trình Minano Nihongo 2 bản tiếng Việt [PDF]

0
273
Giáo trình Minano Nihongo 2 bản tiếng Việt
Giáo trình Minano Nihongo 2 bản tiếng Việt

Giáo trình Mina no Nihongo 2 bản tiếng Việt là cuốn sách đi kèm với cuốn sách chính của bộ giáo trình Minna no Nihongo được biên soạn song song với từng bài trong bộ sách chính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tải sách về học nhé!

Giới thiệu giáo trình Minano Nihongo 2 bản tiếng Việt

Giáo trình Minano Nihongo 2 bản tiếng Việt là giáo trình nằm trong bộ sách Minano nihongo 2 (sách Minano nihongo N4 hay giáo trình Minano nihongo N4).

Giáo trình này được dịch sang tiếng Việt từ sách chính (Honsatsu). Giải thích phần ngữ pháp của quyển chính theo tính logic và đễ hiệu, mang đến nền tảng kiến thức vững chắc và nâng cao cho các bạn mới bắt đầu học và những bạn đã nắm vững kiến thức căn bản.

Bộ giáo trình Minano Nihongo được đánh giá là bộ giáo trình chuẩn của Nhật Bản, uy tín và thông dụng nhất dành cho các trường học và trung tâm dạy tiếng Nhật trên toàn thế giới. Giáo trình hướng đến đối tượng người học là trình độ sơ cấp.

Link download giáo trình Minano Nihongo 2 bản tiếng Việt

https://drive.google.com/file/d/1wtaSm-DDKDCwqNO4Tz6OIit9y7a7ZU6n

Trên đây là bài viết giáo trình Minano Nihongo 2 bản tiếng Việt mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Thông qua giáo trình này bạn đọc có thể học tiếng Nhật thật tốt và đạt kết quả cao trong kì thi JLPT.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here