Download sách luyện thi Kirari Nihongo N4 Goi PDF [FREE]

0
634
Kirari Nihongo N4 Goi PDF
Download sách luyện thi Kirari Nihongo N4 Goi PDF [FREE]

Bộ tài liệu Kirari Nihongo N4 Goi PDF nằm trong bộ sách Kirari Nihongo. Đây là bộ sách (từ N5 đến N1) giúp nâng cao cũng như phát triển vốn từ vựng hiệu quả thông lượng bài tập vận dụng phong phú và hệ thống hình ảnh sinh động. Tạo cảm hứng cho người học thêm hiệu quả hơn.

Cấu trúc chính có trong bộ Kirari Nihongo N4 Goi

  • Phần Mở Đầu: Giới thiệu cách sử dụng sách và nội dung chính của sách
  • Phần 1: Phần từ vựng: Người học sẽ được phát triển vốn từ vựng qua 12 bài tương đương 12 chủ đề đa dạng trong đời sống hằng ngày: Sức Khỏe, Bên Trong Ngôi Nhà, Mối Quan Hệ Xung Quanh, Trường Học, Thành Phố, Thiên Nhiên, Tai Nạn – Sự Cố, Nơi Làm Việc,… Ngoài ra còn có 3 nội dung bổ trợ như từ vựng về tốc độ, hình dạng, vị trí; động từ; những chuẩn bị rất cần thiết cho các kỳ thi Năng lực Nhật ngữ
  • Phần 2: Phần đề thi thử trong sách Kirari Nihongo N4 Goi. Gồm 4 bài kiểm tra với nội dung tương tự đề thi Năng lực Nhật ngữ trình độ N4. Điều này giúp người học luyện tập và làm quen trước các dạng bài, các dạng câu hỏi trước khi tham dự kỳ thi chính thức
  • Phần Phụ Lục: Danh sách từ vựng được ghi đầy đủ nghĩa, phương pháp đọc theo từng bài
Cấu trúc của bộ Kirari Nihongo N4 Goi PDF
Sách ôn luyện tiếng Nhật N4 – Kirari Nihongo Goi | Nguồn ảnh: Internet

Điểm nổi bật của sách Kirari Nihongo N4 Goi

Mỗi từ vựng đều có hình ảnh minh họa đi kèm. Trong mỗi bài Kirari Nihongo N4 PDF, hình minh họa từ vựng được đánh số thứ tự tương ứng, kế bên là danh sách các từ vựng ứng với những hình ảnh đó.

Hơn hết còn có phần nói và phần viết để luyện tập các từ vựng và mẫu câu trong bài. Mỗi bài đều có phần Renshuu để người học ghi nhớ nhanh cũng như lâu hơn. Có các dạng bài tập khác nhau như nối từ, điền từ vào chỗ trống, chia động từ phù hợp,…

Cuối sách Kirari Nihongo N4 PDF có đính kèm danh sách từ vựng của mỗi bài để bạn dễ tra cứu và ôn tập. Hơn hết mỗi từ vựng đều đánh dấu trọng âm để tập luyện phát âm chuẩn xác.

Link download sách Kirari Nihongo N4 Goi PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1xfS_E7mpIka9QLrqnVsP4EIyA9Fs6sSP

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Tất cả những nôi dung trên đây mà tieng-nhat.com chia sẻ đến bạn đọc về thông tin của sách Kirari Nihongo N4 PDF giúp bạn đọc tham khảo cũng như tìm đưa ra sự lựa chọn phù hợp với trình độ hiện tại cảu bản thân. Chúc các bạn ôn luyện thi thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Kirari Nihongo N4 Goi PDF là sách gì?

Kirari Nihongo N4 Goi nằm trong bộ sách Kirari Nihongo. Đây là bộ sách (từ N5 – N1) giúp nâng cao vốn từ vựng hiệu quả thông qua hệ thống hình ảnh sinh động và lượng bài tập vận dụng phong phú.

Download bộ sách Kirari Nihongo N4 Goi PDF có quảng cáo không?

Bộ sách được tải qua Google Driver nên sẽ đảm bảo không có quảng cáo

Sách Kirari Nihongo N4 Goi có bao nhiêu phần?

Sách có tổng cộng 4 phần trong đó có 2 phần chính là phần từ vựng và phần đề thi thử

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here