Sự khác nhau giữa mũ bảo hiểm giá rẻ và mũ bảo hiểm đắt tiền ở nhật

0
1492
Một trong những phụ kiện đi xe đầu tiên mà mọi người mua sau khi nhận được một chiếc xe đó là một chiếc mũ bảo hiểm. Điều này là bởi vì nó không chỉ là bắt buộc để đội mũ bảo hiểm trong khi lái xe, mà còn bởi vì nhiều người biết rằng đúng chúng có thể cung cấp bảo vệ tốt hơn trong một tình huống không may. 
Tuy nhiên, không phải ai cũng có quyết định đúng khi mua thiết bị an toàn; đặc biệt là mũ bảo hiểm.
Khi chúng ta nói chuyện về mũ bảo hiểm và chọn đúng loại, cuộc tranh luận về ‘mũ bảo hiểm giá rẻ và rẻ tiền’ luôn diễn ra hằng ngày. 
Nhiều người tin rằng việc mua mũ bảo hiểm đắt tiền sẽ giúp an toàn hơn. Điều này có thể đúnga hoặc không, tùy thuộc vào loại mũ bảo hiểm. Dưới đây là một số cách mà mũ bảo hiểm giá rẻ khác với những cái đắt tiền.
Phẩm chất
Thông thường, mũ bảo hiểm giá rẻ khác với chất lượng cao. Lớp lót bên trong có chất lượng tốt có thể làm cho mũ bảo hiểm đắt tiền thoải mái hơn, nhưng điều đó không nhất thiết làm cho chúng an toàn hơn. 
Công việc cơ bản của một mũ bảo hiểm là để hấp thụ bất kỳ tác động và hướng nó ra khỏi đầu của người sử dụng. Miếng nhựa trong mũ bảo hiểm làm việc này hoàn hảo. 
Và thậm chí cả mũ bảo hiểm giá rẻ đã vượt qua thử nghiệm an toàn, hãy sử dụng loại nhựa này, làm cho chúng an toàn khi sử dụng như một mũ bảo hiểm đắt tiền.
>> Tìm hiểu thêm:  https://slides.com/mubaohiemdep
Thời hạn sử dụng
Một chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ rõ ràng sẽ không kéo dài như một chiếc đắt tiền. Nếu bạn thường xuyên đi xe trong ngày, nhiều khả năng mũ bảo hiểm rẻ hơn có thể mòn nhanh hơn. 
Ví dụ, nếu đội mũ bảo hiểm được phơi ra nhiều ánh sáng mặt trời, thường xuyên, nó có thể bị xuống cấp nhanh chóng. Điều này chủ yếu là do các loại vật liệu được sử dụng trong xây dựng của nó. Mũ bảo hiểm rẻ hơn có thể kéo dài tối đa 2-3 năm. Mặt khác, mũ bảo hiểm đắt tiền có thể kéo dài hơn nhiều và có nhiều khả năng duy trì sự mòn mòn.
Cân nặng
Chi phí của mũ bảo hiểm cũng có thể xác định trọng lượng của nó. Mũ bảo hiểm đắt tiền thường được làm bằng vật liệu cứng, nhưng nhẹ, làm cho họ cảm thấy thoải mái ngay cả khi bạn đang cưỡi những khoảng cách xa, có thể không phải lúc nào cũng có thể với các phiên bản rẻ hơn vì chúng có thể nặng hơn. 
Một điểm khác biệt chính là mũ bảo hiểm rẻ hơn không phải lúc nào cũng có ở nhiều kích cỡ. Ngược lại, các nhãn hiệu mũ bảo hiểm đắt tiền có nhiều loại mũ bảo hiểm khác nhau và phù hợp hơn, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho những ai đi du lịch thường xuyên.
Xếp hạng
Bạn cũng có thể xem các mũ bảo hiểm nhận được để giúp bạn đưa ra quyết định. Tại Ấn Độ, tiêu chuẩn ISI được sử dụng để xác định an toàn đội mũ bảo hiểm. Các quốc gia khác có xếp hạng và tiêu chuẩn khác nhau để tuân thủ. 

Ví dụ, ở Mỹ, nếu mũ bảo hiểm vượt qua bài kiểm tra an toàn, họ sẽ nhận được đánh giá DOT-Approved, trong khi ở Anh, mũ bảo hiểm được đánh giá bởi điểm số của SHARP (Đánh giá an toàn mũ bảo hiểm và xếp hạng). Mũ bảo hiểm được đánh giá theo thang điểm 1-5, 5 là lựa chọn an toàn nhất. Vì vậy, đó là một tham số để xem xét khi lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm.
Kết luận, bạn nên mua cái nào? Mũ bảo hiểm có đánh dấu ISI trên đó là sự lựa chọn lý tưởng. Đắt tiền hoặc rẻ tiền, an toàn-khôn ngoan bạn đã sẵn sàng để đi nếu mũ bảo hiểm của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn ISI, và đến từ một nhà sản xuất có uy tín.

Tham khảo thêmhttp://muanuochoa.net/su-dung-mu-bao-hiem-tot-nhat

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here