Trung Tâm Anh Ngữ Let’s Talk anhnguletstalk.edu.vn

0
1838

Anh Ngữ Let’s Talk

Anh Ngữ Let’s Talk chính được thành lập vào năm 2011, qua hơn 5 năm hình thành và phát triển Let’s Talk đã trở thành trong những trung tâm anh ngữ ở Thành Phố Biên Hòa uy tín nhất.Phương châm “Let’s Talk English” luôn được trung tâm đề ra trong mỗi khóa học. Anh ngữ Let’s Talk cam kết sẽ quyết tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.Let’s Talk English có nhiều khóa học tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của từng người học. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại nhất. Tất cả giáo viên nước ngoài và Việt Nam đều có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề.

 

ANH NGỮ LET’S TALK 2

Anh Ngữ Let’s Talk chi nhánh 2 được thành lập vào năm 2015 dựa trên thành công của chi nhánh chính, là trung tâm đầu tiên và duy nhất ở Biên Hòa với 100% các lớp được giảng viên bản ngữ 100%. Số lượng học viên đang học ở Anh Ngữ Let’s Talk 2 lên tới 150 học viên với hơn 20 lớp học. Mục tiêu của Anh Ngữ Let’s Talk 2 là trở thành đơn vị hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chất lượng cao với toàn bộ các lớp học đều được đứng lớp với 100% Giáo Viên Bản Ngữ.

Mục tiêu và định hướng của Anh Ngữ Let’s Talk

Đóng góp hơn nữa cho cộng đồng, tham gia, góp phần ngày càng nhiều trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh ở Biên Hòa – Đồng Nai. Không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm tìm kiếm thêm nhiều nguồn nhân lực Giáo Viên Nước Ngoài để đáp ứng cho nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng.
Anh Ngữ Let’s Talk thường xuyên tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí cho các bạn học viên.
Các lớp học tại Anh Ngữ Let’s Talk đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Với những tiêu chí, chuẩn mực nghiêm ngặt về chất lượng đào tạo, cùng đội ngũ giảng viên bản xứ và Việt Nam giàu kinh nghiệm của Anh Ngữ Let’s Talk, trong hơn 04 năm qua chúng tôi đã tiến hành áp dụng phương pháp “logical learning” hiệu quả và phổ biến ở các nước tiên tiến trên thế giới.LOGICAL LEARNING là phương pháp mang lại hiệu quả cho học viên sự tự tin trong giao tiếp và tiếp thu bài ngay tại lớp,lớp học luôn vui nhộn. Đây là phương pháp “học cách học” phổ biến ở các trường đại học Úc và các nước phát triển khác.Lợi ích của phương pháp LOGICAL LEARNING: Học viên chủ động tiếp nhận kiến thức do chính mình tư duy ra được, vì vậy có thể nhớ và áp dụng bài học mà không cần mất thời gian học thuộc lòng. “Logical Learning” là động lực để học viên phát huy tư duy và mở rộng thêm từ vựng dựa trên chỉ dẫn của giáo viên mang nhiều hiệu quả, tự tin và chủ động giao tiếp, đối thoại. Khi thảo luận nhóm luôn có nhiều ý tưởng, ý kiến đa chiều giúp lớp học luôn vui nhộn.

Địa Chỉ Liên Hệ:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here